Ef drengurinn var grunaður um stuld þá er þetta líklega með harkalegri viðbrögðum við bara stuld.
auðvitað átti hann að hlýða, enn best hefði bara verið að handtaka hann og fara með á stöðina og fá hann til að tæma vasa þar.

maxel wrote:Bíddu haha djöfull geti þið röflað...
"Hann átti bara að hlýða"
...hans réttur hann getur leikið sér með hann eins og hann vill...
Mér er alveg sama þó löggan sé í einhverjum rough times ef þeir eru að haga sér svona... kemur ekki á óvart...
Maðurinn réðst klárlega á krakkann... getið röflað og röflað það breytir samt ekki staðreyndum

bjahja wrote:maxel wrote:Bíddu haha djöfull geti þið röflað...
"Hann átti bara að hlýða"
...hans réttur hann getur leikið sér með hann eins og hann vill...
Mér er alveg sama þó löggan sé í einhverjum rough times ef þeir eru að haga sér svona... kemur ekki á óvart...
Maðurinn réðst klárlega á krakkann... getið röflað og röflað það breytir samt ekki staðreyndum
Hættu að vera auli, það er enginn að verja lögguna. Hún hegðaði sér eins og fífl.........en auðvitað átti krakkinn að hlíða en það réttlætir ekki það sem löggan gerði.

gstuning wrote:guð minn góður drengur.
velkominn á internetið - - - -
Þú last á milli línanna og byrjaðir að segja að allir væru vælandi.
lestu þetta aftur.
og láttu ekki internetið hafa svona persónuleg áhrif á þig
bimma_frík wrote:Sumar löggur eru fífl og aðrar ekki, mér finnst þetta alltof hart
bimma_frík wrote:Sumarlöggur eru fífl og aðrar ekki, mér finnst þetta alltof hart

Aron Fridrik wrote:löggunni er heimilt að þröngva mönnum til hlýðni við sig.. stendur í lögum
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests