guffz wrote:
E55FFFan
hvað er það sem fær þig til að segja þetta um mig? þekkjir þú mig?
veistu í raun hvað skeði eða?
jú ég lenti í banaslysi en fannst þér bara sniðugt eða skynsamlegt að nefna það svona bara að ganni þínu?
fréttirnar sem voru í kvöld komu okkur að óvörum margt þarna var bara rangt og ætlum við að fá að svara fyrir okkur á morgun.
ég talaði við lögregluna áðan og hún sagði að þetta væri ekki einu sinni lögreglu mál.
og svo það sé á hreinu ekki vissi ég aðþví þegar fyrri veltan var sem var btw fyrir ári og ekki velti ég bílnum heldur í seinnaskiptið.
og hvað er það sem gefur þér rétt á að niðurlægja mig hér inná þessu spjalli? ertu sárt útí eithvað sem ég hef gert þér eða?
segðu það þá við mig en ekki pósta því eins og smábarn á netið.
en svo það sé á hreinu var veltigrind í báðum bílum og hann í viðeigandi hlífðarfatnaði. og þetta var um kvöld þar sem allt var lokað og við lokuðum götum á meðan á þessu stóð svo að enginn slys gætu orðið á fólki.
segjiði mér svo að þið hafið alldrei gert eithvað heimskulegt eins og að velta bíl.... ´
btw ég mun ekki tjá mig um slysið sem ég lenti í 2005 þeir sem vita afþví vita hvað skeði og ég hef allveg átt nó með að jafna mig án þess að fá eithvað svona á mig.
mer finnst þetta bara fkn heimskulegt að gera þetta innanbæjjar því að það getur hver sem er verið á wappinu þarna þótt að það se liðið á kvöldstund eða hvaðeina, og eins og við vitum öll þá getur hvað sem er skeð á fáranlegustu háttum, ég gæti alveg eins verið að keyra þarna og sem ég geri mjög oft og ekki væri ég til í að fá eitthvern ökuníðing í hliðina á mer bara útaf því að hann var eitthvað að leika ser og hljóta kannski varanlegan skaða og lifa með honum það sem eftir er af ævi minni
þetta á heima niður í gryfjum PUNKTUR
ég biðst samt afsökunar varðandi þetta með slysið, og ég stroka það út undir eins