Brútus wrote:Alpina wrote:E55FFFan wrote:flottur staður
![]()
Held að hann meini bara fínt hverfi eða eitthvað álíka Alpina. Þér hefur tekist að misskilja það, jafn treggáfaður og þú virðist vera, eins og annað.
-
En annars þá finnst mér þessi bíll ekki virka töff á þessari mynd. Hvað heitir þessi týpa ?
Oft sem að maður sér bíla á mynd og hugsar "ojj" en svo þegar að maður sér hann með eigin augum þá virkar það öðruvísi á mann.

íbbi_ wrote:Brútus wrote:Alpina wrote:E55FFFan wrote:flottur staður
![]()
Held að hann meini bara fínt hverfi eða eitthvað álíka Alpina. Þér hefur tekist að misskilja það, jafn treggáfaður og þú virðist vera, eins og annað.
-
En annars þá finnst mér þessi bíll ekki virka töff á þessari mynd. Hvað heitir þessi týpa ?
Oft sem að maður sér bíla á mynd og hugsar "ojj" en svo þegar að maður sér hann með eigin augum þá virkar það öðruvísi á mann.
jááá einmit.. brútus, þú ert bjáni

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Nokkuð ljóst að þessir 500 framleiddu bílar eru hot items.. 3 til sölu á Mobile á meðalverðinu 250.000 euro.
Minnir að þetta hafi verið 150k euro bíll.
bebecar wrote:fart wrote:Nokkuð ljóst að þessir 500 framleiddu bílar eru hot items.. 3 til sölu á Mobile á meðalverðinu 250.000 euro.
WOW - það hefði verið þess virði að reyna að komast í röðina þar
fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:Nokkuð ljóst að þessir 500 framleiddu bílar eru hot items.. 3 til sölu á Mobile á meðalverðinu 250.000 euro.
WOW - það hefði verið þess virði að reyna að komast í röðina þar
Believe you me ég reyndi!! en var ekki nógu plöggaður
Alpina wrote:Brútus er meinilla við mig sé ég

fart wrote:
Believe you me ég reyndi!! en var ekki nógu plöggaður

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests