Aron Fridrik wrote:bebecar wrote:Allavega tók ég þessu ekki þannig. Það er heldur betur búið að hækka slána með nýjum bílum og ég sé alveg aðdráttaraflið í þeim flestum enda verið svo heppinn að geta prófað nokkra vel valda bíla við fyrsta flokks aðstæður.
En kúlið finnst mér enn vera til staðar á þeim gamla.
Konan vissi alltaf hvenær ég var að koma heim þegar ég bjó á Ránargötunni því glösin nötruðu alltaf í skápunum í eldhúsinu þegar bíllinn nálgaðist húsið![]()
Fílíngurinn er hiklaust til staðar og það í raun fyrir lítinn pening.
iss.. þegar endakúturinn var alveg opinn hjá mér þá heyrði kærastan í mér 5 mínútum áður en ég kom
bebecar wrote:Aron Fridrik wrote:bebecar wrote:Allavega tók ég þessu ekki þannig. Það er heldur betur búið að hækka slána með nýjum bílum og ég sé alveg aðdráttaraflið í þeim flestum enda verið svo heppinn að geta prófað nokkra vel valda bíla við fyrsta flokks aðstæður.
Konan vissi alltaf hvenær ég var að koma heim þegar ég bjó á Ránargötunni því glösin nötruðu alltaf í skápunum í eldhúsinu þegar bíllinn nálgaðist húsið![]()
iss.. þegar endakúturinn var alveg opinn hjá mér þá heyrði kærastan í mér 5 mínútum áður en ég kom
Þetta var ekki spurning um að heyra neitt..... bíllinn mælist bara á richter
bebecar wrote:Allavega tók ég þessu ekki þannig. Það er heldur betur búið að hækka slána með nýjum bílum og ég sé alveg aðdráttaraflið í þeim flestum enda verið svo heppinn að geta prófað nokkra vel valda bíla við fyrsta flokks aðstæður.
Máni wrote:bebecar wrote:Allavega tók ég þessu ekki þannig. Það er heldur betur búið að hækka slána með nýjum bílum og ég sé alveg aðdráttaraflið í þeim flestum enda verið svo heppinn að geta prófað nokkra vel valda bíla við fyrsta flokks aðstæður.
Ránargötu 101rvk?
ef svo áttu mynd af bílnum og hvenar varst þú þar?
Jebb... var þar 2003 og 2004 ef ég man rétt.
Mynd:
kv

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests