IngóJP wrote:
Enough said
UnnarÓ wrote:Ég bara einfaldlega skil ekki hvernig einhverjum getur fundið einhver bíll (E??) flottari en E34. E34 er það langflottasta sem hefur rúllað útúr BMW GmbH nokkurntíma. E39 kemst næst því en samt kemst ekki framhjá.

íbbi_ wrote:UnnarÓ wrote:Ég bara einfaldlega skil ekki hvernig einhverjum getur fundið einhver bíll (E??) flottari en E34. E34 er það langflottasta sem hefur rúllað útúr BMW GmbH nokkurntíma. E39 kemst næst því en samt kemst ekki framhjá.
mikið óskaplega er ég ósammála þér, mér finnst e34 mjög fallegir, en mér finnst af samtímabílunum E32 fallegri, mér finnst E39 ekki fallgri sem klassík, en mér mér finnst hann alveg jafn flottur og mikið meira málið í dag, sama gildir um E38,
ég er samt mjög hrifinn af E32/e34, og alpina bíllinn hans sveinbjarnar er iþmþo með því merkilegasta hérna heima

íbbi_ wrote:UnnarÓ wrote:Ég bara einfaldlega skil ekki hvernig einhverjum getur fundið einhver bíll (E??) flottari en E34. E34 er það langflottasta sem hefur rúllað útúr BMW GmbH nokkurntíma. E39 kemst næst því en samt kemst ekki framhjá.
mikið óskaplega er ég ósammála þér, mér finnst e34 mjög fallegir, en mér finnst af samtímabílunum E32 fallegri, mér finnst E39 ekki fallgri sem klassík, en mér mér finnst hann alveg jafn flottur og mikið meira málið í dag, sama gildir um E38,
ég er samt mjög hrifinn af E32/e34, og alpina bíllinn hans sveinbjarnar er iþmþo með því merkilegasta hérna heima
Danni wrote:
OZ-390. Eftir að ég seldi Hannesi hann, eftir að Hannes lækkaði hann og á meðan hann var ennþá í lagi. Algjör drusla síðast þegar ég frétti af honum.
Mr. P wrote:Hérna erum við félagarnir allir á e34 á sínum tíma.
Alveg elska hvað þessir bílar eru fallegir.
BBS, Rondell og style 32 BMW allt að meika það á þessum bílum.
Ekkert amaleg bíla menningin hérna í höfninni
RebekkaB wrote:Danni wrote:
OZ-390. Eftir að ég seldi Hannesi hann, eftir að Hannes lækkaði hann og á meðan hann var ennþá í lagi. Algjör drusla síðast þegar ég frétti af honum.
Þessi var nu ansi lengi hérna fyrir utan heima hjá mér, strákurinn sem átti hann á heima í sömu raðhúsalengju og ég. Rosa fallegur, sé hann stundum í hliðargötunni á móti Dillon á laugarveginum, soldið sjúskaður en samt fallegur

arnibjorn wrote:Já hægri hliðin á bílnum hans Axels er helvíti hugguleg

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 12 guests