rauðu eru töff
jon mar wrote:allt saman góðar og gildar hugmyndir með ljósin sko, en spurning að brjóta aðeins upp normið og rönna ekki hvít stefnuljós að aftan eða appelsínugul![]()
Allavega mun skemmtilegra svona en oem orange

ömmudriver wrote:Mér líður eins bíllinn þinn muni lýta betur út með hvít stefnuljós og þá aðallega af því að bíllinn er svo dökkur á litinn:

Axel Jóhann wrote:Þannig þessi 525i var alvöru AC Schnitzer.![]()
En já lúkkar töff en mætti samt vera hærri að aftan.
jon mar wrote:Axel Jóhann wrote:Þannig þessi 525i var alvöru AC Schnitzer.![]()
Það er margt sem bendir til þess að 525 hafi verið alvöru acs, en ég hef ekki fundið neinar haldbærar sannanir fyrir því. Það er alveg eins víst að einhver hafi fundið ónýtan svoleiðis og swappað yfir í þennann þegar hann var útí DK, innfluttur einhvertíman á milli 2000 og 2003, man ekki.

Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:Axel Jóhann wrote:Þannig þessi 525i var alvöru AC Schnitzer.![]()
Það er margt sem bendir til þess að 525 hafi verið alvöru acs, en ég hef ekki fundið neinar haldbærar sannanir fyrir því. Það er alveg eins víst að einhver hafi fundið ónýtan svoleiðis og swappað yfir í þennann þegar hann var útí DK, innfluttur einhvertíman á milli 2000 og 2003, man ekki.
Okeii, en hvernig er boddýið á þeim bíl, er hann eitthvað illa farinn miðað við aðra bíla hérna eða ákvaðstu bara að rífa hann?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 42 guests