Burnout 2008

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Sumarliði M5 » Mon 12. May 2008 03:37

ValliFudd wrote:
Alpina wrote:
Jón Ragnar wrote:æj veit ekki

eins og blái vélalausi camaroinn var alveg pointless og einnig volvo dollan þarna útí horni :lol:

Segðu :shock: :shock: :shock:

Drengir.. Sáuð þið fréttirnar í kvöld á stöð 2? Volvoinn komst í fréttirnar, fékk meiri athygli fréttamanna en BMWarnir enda búið að banna umfjöllun um BMWa í fjölmiðlum hér á kraftinum :lol:

Ég kíkti þarna í dag. Klárlega mjög áhugaverð sýning.
Auðvitað komst OFlofið í fréttirnar, enda um mjög gott framtak að ræða. Við erum að tala um sænskt afturdrifið (læst?) tryllitæki með sverari ballance-stangir og PU fóðringar í öllu nema klöfum...

"BMW_Owner",

þú átt hrós skilið fyrir "757", vígalegt tæki hjá þér. Og það besta er að það er fjósalykt af bílnum hjá þér. Þannig að "made in sveitin" passar alveg fullkomlega... :wink:
Pajero 36" '07 - Dísil-Hákur (TIL SÖLU)
E46 BMW 318i - Kreppu-Beater
E39 BMW 523 - A-B Beater
Sumarliði M5
Kassabílstjóri

Postby Steini B » Mon 12. May 2008 04:29

Þetta er mjög flott sýning... 8)

Síðasti dagurinn á þessari sýningu að fara að byrja
Endilega að kíkja ef þið hafið ekki nú þegar gert það, og líka þótt þið hafið gert það nú þegar...
Verður opið frá 11:00 - 20:00
Steini B
Formúlubílstjóri

bmw-hornið

Postby Bannsettur » Mon 12. May 2008 10:58

BMW-hornið var mjög flott. Ég verð þó að gefa eigandanum af E36 M3 (þessum bláa) nokkur prik fyrir að vera með lang best bónaða bílinn á sýningunni. Þessi bíll hlýtur að vera nýsprautaður, ef ekki þá langar mig að vita hvaða galdraefni var sett á þennan bíl.
Porsche Boxster S
Range Rover Classic
BMW X5 (bsk)
Bannsettur
Búðarkerrubílstjóri

Postby DoddiTurbo » Mon 12. May 2008 11:09

flott sýning, mér finnst þessi flottari en B&S sýningin, flott hornið hjá kraftinum, finnst það eigilega besti básin þar sem að upplýsingar um bílinn er á svona standi og það eru ALLAR upplýsingar um bílinn, og flott að hafa mynd af bílnum líka á blaðinu.
svo þarf maður ekki að beygja sig til að geta skoðað um bílinn eins og hjá hinum

svo eru bmw strákarnir helvíti góðir, þegar ég var búin að bóna þá tóku þeir hann aftur og bónuðu hann enda er hann líka alveg stífbónaður þarna inni :D bara flott ;)
DoddiTurbo
Kassabílstjóri

Postby zazou » Mon 12. May 2008 12:06

Þessi sýning er alveg til fyrirmyndar, flott uppröðun og góð lýsing. Mikið af bílum sem maður hefur aldrei áður barið augum.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby Pétur Sig » Mon 12. May 2008 13:27

DoddiTurbo wrote:flott sýning, mér finnst þessi flottari en B&S sýningin, flott hornið hjá kraftinum, finnst það eigilega besti básin þar sem að upplýsingar um bílinn er á svona standi og það eru ALLAR upplýsingar um bílinn, og flott að hafa mynd af bílnum líka á blaðinu.
svo þarf maður ekki að beygja sig til að geta skoðað um bílinn eins og hjá hinum

svo eru bmw strákarnir helvíti góðir, þegar ég var búin að bóna þá tóku þeir hann aftur og bónuðu hann enda er hann líka alveg stífbónaður þarna inni :D bara flott ;)

ágæt rispa sem er á hægri hliðini á bílnum hjá þer :?

Image
Image
Pétur Sig
Kassabílstjóri

Re: bmw-hornið

Postby Mánisnær » Mon 12. May 2008 17:53

Bannsettur wrote:BMW-hornið var mjög flott. Ég verð þó að gefa eigandanum af E36 M3 (þessum bláa) nokkur prik fyrir að vera með lang best bónaða bílinn á sýningunni. Þessi bíll hlýtur að vera nýsprautaður, ef ekki þá langar mig að vita hvaða galdraefni var sett á þennan bíl.

Hann er GEGGJAÐUR!
Mánisnær
Formúlubílstjóri

Re: bmw-hornið

Postby Ingsie » Mon 12. May 2008 18:06

Máni wrote:
Bannsettur wrote:BMW-hornið var mjög flott. Ég verð þó að gefa eigandanum af E36 M3 (þessum bláa) nokkur prik fyrir að vera með lang best bónaða bílinn á sýningunni. Þessi bíll hlýtur að vera nýsprautaður, ef ekki þá langar mig að vita hvaða galdraefni var sett á þennan bíl.

Hann er GEGGJAÐUR!

Var hann ekki sprautaður i fyrra ?
E21 - E30 - E36
Ingsie
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Mon 12. May 2008 22:14

Fór í dag og þetta var líklega besta bílasýningin sem ég hef farið á 8)

Hvaða USA E36 M3 bíll var þetta samt?
Þessi sem var klesstur að aftan og búinn að standa inni í mööööörg ár?

Gaman að sjá gamla blæju E30 bílinn minn þarna. Orðinn virkilega flottur svona nýmálaður 8)
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Einarsss » Mon 12. May 2008 22:52

Djofullinn wrote:Fór í dag og þetta var líklega besta bílasýningin sem ég hef farið á 8)

Gaman að sjá gamla blæju E30 bílinn minn þarna. Orðinn virkilega flottur svona nýmálaður 8)

hann lookaði vel nema mér fannst vera upphækkaður og altof mikið fendergap fyrir minn smekk
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Mon 12. May 2008 22:59

einarsss wrote:
Djofullinn wrote:Fór í dag og þetta var líklega besta bílasýningin sem ég hef farið á 8)

hann lookaði vel nema mér fannst vera upphækkaður og altof mikið fendergap fyrir minn smekk

Satt, eina það slæma, annars var hann sjóðheitur.
Image
maxel
Formúlubílstjóri

Postby DoddiTurbo » Mon 12. May 2008 23:17

Pétur Sig wrote:
DoddiTurbo wrote:flott sýning, mér finnst þessi flottari en B&S sýningin, flott hornið hjá kraftinum, finnst það eigilega besti básin þar sem að upplýsingar um bílinn er á svona standi og það eru ALLAR upplýsingar um bílinn, og flott að hafa mynd af bílnum líka á blaðinu.

ágæt rispa sem er á hægri hliðini á bílnum hjá þer :?

Image

ég veit, eithver fáviti hefur lyklað hann eða eithvað, kom að honum svona :x
DoddiTurbo
Kassabílstjóri

Postby Ingsie » Tue 13. May 2008 00:14

Jább eða tjónaðist allavega eitthvað, og keyrður alveg fáránlega lítið :)
E21 - E30 - E36
Ingsie
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Tue 13. May 2008 00:16

Ingsie wrote:

Jább eða tjónaðist allavega eitthvað, og keyrður alveg fáránlega lítið :)

Hann er ekinn rúmlega 20k km 8)
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Tue 13. May 2008 00:18

Kíkti við um 6 leytið í dag, verulega flott sýning og BMWKrafts hornið var mjög flott.

Svolítið overkill af þessum Mustang bílum þarna en annars fannst mér þetta bara fínasta skemmtun og 1000 krónur er bara klink fyrir svona sýningu!
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður