Kúplingin er komin en passar ekki á flywheelið. Þetta er Sachs kúpling sem er re-labled frá OMP. Svona 4 eða 5 puck dæmi. Verður væntanlega hell að keyra innanbæjar.
fart wrote:Ný viftukúpling - check
Nýtt í bremsum að aftan - check
Gírkassinn komin í - check
Pilot CUP komin á CH's - check
Klár í slaginn, að vísu með gömlu kúplinguna þar sem að það náðist ekki að renna flywheelið.
Stefnir í hörku helgi.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mun græna slummann jarða hvítu hrákuna ?????????![]()
fart wrote:Alpina wrote:Mun græna slummann jarða hvítu hrákuna ?????????![]()
Það verður kanski tekið smá RACE á Spa, en ég er ekki að fara að keppa við neinn á slaufunni.
Það sem gæti komið út úr þessu er aðeins meiri ökuleikni eftir smá tilsögn frá einum helvíti efnilegum![]()
Bíllinn er þannig séð kominn á leiðarenda, eiginlega ekki neitt sem ég ætla að gera við hann í viðbót að undanskildu fender-flarei að framan.
Nú er bara að einbeita sér að því að verða betri ökumaður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Það verður kanski tekið smá RACE á Spa, en ég er ekki að fara að keppa við neinn á slaufunni.
Það sem gæti komið út úr þessu er aðeins meiri ökuleikni eftir smá tilsögn frá einum helvíti efnilegum![]()
Bíllinn er þannig séð kominn á leiðarenda, eiginlega ekki neitt sem ég ætla að gera við hann í viðbót að undanskildu fender-flarei að framan.
BmwNerd wrote:fart wrote:Alpina wrote:Mun græna slummann jarða hvítu hrákuna ?????????![]()
Finnst einhvernveginn eins og ég hafi heyrt þetta áður
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests