Stanky wrote:fart wrote:Ég fann Kristján ekki heldur í Fréttablaðinu í gær.
gefa þeir út fréttablaðið í LUX? ?!?!?!:D:D::S:SD:S:E:SE: LOL!!!111one
Bjarkih wrote:Stanky wrote:fart wrote:Ég fann Kristján ekki heldur í Fréttablaðinu í gær.
Hefuru heyrt um pdf skrár?
Stanky wrote:Bjarkih wrote:Stanky wrote:fart wrote:Ég fann Kristján ekki heldur í Fréttablaðinu í gær.
hefuru heyrt um gaur sem kallar sig Stanky á www.bmwkraftur.is/spjall og var að reyna vera fyndinn, en mistókst þannig að Bjarkih skildi það ekki?
Bjarkih wrote:Stanky wrote:Bjarkih wrote:Stanky wrote:fart wrote:Ég fann Kristján ekki heldur í Fréttablaðinu í gær.
hefuru heyrt um gaur sem kallar sig Stanky á www.bmwkraftur.is/spjall og var að reyna vera fyndinn, en mistókst þannig að Bjarkih skildi það ekki?
Ég er greinilega allt of bókstaftrúar í kvöld, en svona er þetta oft á netinu![]()
///M wrote:
Shiii sagði "?!?!?!Very HappyVery Happy::S:SD:S:E:SE: LOL!!!111one!" þér ekkert??
///M wrote:Bjarkih wrote:Stanky wrote:Bjarkih wrote:Stanky wrote:fart wrote:Ég fann Kristján ekki heldur í Fréttablaðinu í gær.
Ég er greinilega allt of bókstaftrúar í kvöld, en svona er þetta oft á netinu![]()
Shiii sagði "?!?!?!Very HappyVery Happy::S:SD:S:E:SE: LOL!!!111one!" þér ekkert??
@li e30 wrote:Hægt að sjá sýnishorn af verkefnum á heimasíðunni hjá þeim.
http://www.onno.is

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests