Já semsagt, ég keypti mér nýtt BMW merki á húddið í gær á bílasýningunni í Fífunni í gær sem var btw GEÐVEIK! En já, mitt gamla merki er orðið svoldið flagnað og bara ljótt. Þannig ég ætla að skipta En þá er bara eitt?
Hvað á ég að gera til að taka þetta merki af? Besta aðferðin? Er svoldill nýliði í að gera smá útlitsbreytingar þótt þetta sé ENGIN útlitsbreyting
Færð þér flatt skrúfjárn, setur tusku yfir oddinn og laumar því undir. spennir svo upp merkið hægt og hægt frá hægri og vinstri hlið, eða uppi og niðri.
saemi wrote:Færð þér flatt skrúfjárn, setur tusku yfir oddinn og laumar því undir. spennir svo upp merkið hægt og hægt frá hægri og vinstri hlið, eða uppi og niðri.
Nei er búinn að fara í bifreid.is svona 5 sinnum að spurja um það, en þeir segja að þeir fá engar sendingar af þessu. Mjög erfitt að fá þetta núna, þannig ég fékk mér bara venjulegt á 1900
saemi wrote:Færð þér flatt skrúfjárn, setur tusku yfir oddinn og laumar því undir. spennir svo upp merkið hægt og hægt frá hægri og vinstri hlið, eða uppi og niðri.
þeir í bifreið.is sögðu mér að þeir væru hættir að selja þessi merki þar sem þau voru að fara illa og eyðileggjast í islenskri veðráttu og í saltinu sem kemur af sjónnum þegar mikið rok er og a veturnar þegar götur eru saltaðar,
sagði að sum merkin bólgnuðu upp og önnur kom svona grænt drasl veit ekki hvað það heytir en kemur stundum á hluti ef þeir liggja i vatni eða eru mikið blautir..