Gunnar Þór wrote:fart wrote:NotedGunnar Þór wrote:Held nú að það séu fleiri en vörubílstjórar sem þyrftu að tékka á stafsetningunni hjá sér
Þú ert nú reyndar ekki verstur hérna
Maður getur lengi bætt sig.
Gunnar Þór wrote:fart wrote:NotedGunnar Þór wrote:Held nú að það séu fleiri en vörubílstjórar sem þyrftu að tékka á stafsetningunni hjá sér
Þú ert nú reyndar ekki verstur hérna
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
adler wrote:Alpina wrote:Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum
þessvegna eru þeir trukkarar ,, sendibílstjórarar,, leigarar. osfrv.
(( menn mega taka þessu eins og þeir vilja ))
Þetta er klisja sem hefur fylgt þessari stétt í áratugi.. og ég ætla að varpa henni fram hérna
![]()
Ég hef hitt háskólamenntað fólk á flestum sviðum sem sumt er svo heimskt að það er alveg vonlaust að reina að tala við það um eitthvað annað en það sem það lærði í skóla.
Þannig að "Greind" getur verið svolítið afstætt hugtak að mínu mati.
Margir af þessum bílstjórum myndu dúxa í háskóla ef að þeir gætu tekið háskólapróf í akstri en það gerir þá ekkert gáfaðri eða upplýstari um lífið og tilveruna ekki frekara en margann annan sem er háskóla próf uppá vasann.
En hitt er annað mál að það er satt að margir af þessum bílstjórum eru ill viðræðu hæfir vegna þeir eru mjög oft búnir að mynda sér ákveðnar skoðanir á málefnum sem þeir telja vera þær einu réttu skoðanir sem skipta máli og allt annað vera kjaftæði. Og það er ákaflega erfitt að reina að tala við svoleiðis fólk alveg sama hvaðan það kemur.
já já við erum fíbl asnar og hálvitar eins og þú seigir en hugsaðu útí það hvar þú myndir búa ef ekki væru vörubílstjórar og hvar þú næðir í matvörur og allt það ef ekki væru heimskir vörubílstjórar já og p.s. komdu og bakkaðu treiler eða keirðu 4 öxla vörubíl í einn dag í þessari blesaðri umferð þar sem ALLIR svína á okkur og reyndu svo að seigja að vörubílstjórar séu heiladauðir vitlisingar eins og allir kalla okkur. en ég viðurkenni það að það er fult af svörtum sauðum hjá okkur alveg eins og í þeim stétum sem þú þarft að gangast undir háskólanám t.d. eins og þessar mótmæla endur margar hverjarAlpina wrote:Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum
Þetta er klisja sem hefur fylgt þessari stétt í áratugi.. og ég ætla að varpa henni fram hérna
crashed wrote:já já við erum fíbl asnar og hálvitar eins og þú seigir en hugsaðu útí það hvar þú myndir búa ef ekki væru vörubílstjórar og hvar þú næðir í matvörur og allt það ef ekki væru heimskir vörubílstjórar já og p.s. komdu og bakkaðu treiler eða keirðu 4 öxla vörubíl í einn dag í þessari blesaðri umferð þar sem ALLIR svína á okkur og reyndu svo að seigja að vörubílstjórar séu heiladauðir vitlisingar eins og allir kalla okkur. en ég viðurkenni það að það er fult af svörtum sauðum hjá okkur alveg eins og í þeim stétum sem þú þarft að gangast undir háskólanám t.d. eins og þessar mótmæla endur margar hverjarAlpina wrote:Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum

Alpina wrote:crashed wrote:já já við erum fíbl asnar og hálvitar eins og þú seigir en hugsaðu útí það hvar þú myndir búa ef ekki væru vörubílstjórar og hvar þú næðir í matvörur og allt það ef ekki væru heimskir vörubílstjórar já og p.s. komdu og bakkaðu treiler eða keirðu 4 öxla vörubíl í einn dag í þessari blesaðri umferð þar sem ALLIR svína á okkur og reyndu svo að seigja að vörubílstjórar séu heiladauðir vitlisingar eins og allir kalla okkur. en ég viðurkenni það að það er fult af svörtum sauðum hjá okkur alveg eins og í þeim stétum sem þú þarft að gangast undir háskólanám t.d. eins og þessar mótmæla endur margar hverjarAlpina wrote:Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum
![]()

Alpina wrote:adler wrote:Alpina wrote:Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum
![]()
Ég hef hitt háskólamenntað fólk á flestum sviðum sem sumt er svo heimskt að það er alveg vonlaust að reina að tala við það um eitthvað annað en það sem það lærði í skóla.
Þannig að "Greind" getur verið svolítið afstætt hugtak að mínu mati.
Margir af þessum bílstjórum myndu dúxa í háskóla ef að þeir gætu tekið háskólapróf í akstri en það gerir þá ekkert gáfaðri eða upplýstari um lífið og tilveruna ekki frekara en margann annan sem er háskóla próf uppá vasann.
En hitt er annað mál að það er satt að margir af þessum bílstjórum eru ill viðræðu hæfir vegna þeir eru mjög oft búnir að mynda sér ákveðnar skoðanir á málefnum sem þeir telja vera þær einu réttu skoðanir sem skipta máli og allt annað vera kjaftæði. Og það er ákaflega erfitt að reina að tala við svoleiðis fólk alveg sama hvaðan það kemur.
Uss,, herr Eagle.. var að vonast eftir SPRENGI svari,, ekki svona
fínorðuðu,,![]()
![]()
Þessi ummæli mín höfðu ekki tilætluð áhrif![]()

Sezar wrote:Kwóti wrote:en hvað með að leggja niður landflutninga og byrja með sjóflutninga aftur
Eða selja nokkra af þessum bílum í undirskriftinni þinni, og rétta efnahaginn við í landinu![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Kwóti wrote:en hvað með að leggja niður landflutninga og byrja með sjóflutninga aftur
Sumarliði M5 wrote:Kwóti wrote:en hvað með að leggja niður landflutninga og byrja með sjóflutninga aftur
Þetta er með því gáfulegra sem ég hef lesið hérna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Sumarliði M5 wrote:Kwóti wrote:en hvað með að leggja niður landflutninga og byrja með sjóflutninga aftur
Þetta er með því gáfulegra sem ég hef lesið hérna.
Efast um að margir myndu sætta sig við að fara niður á það þjónustustig aftur.

bimmer wrote:Sezar wrote:Kwóti wrote:en hvað með að leggja niður landflutninga og byrja með sjóflutninga aftur
Eða selja nokkra af þessum bílum í undirskriftinni þinni, og rétta efnahaginn við í landinu![]()
Uss - Glitnir frændi á þetta örugglega allt.....
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests