JOGA wrote:Þakka hólið.
Veit ekki hvort maður kemur með þennan heim. Bæði er ég ekki viss um að ég komi heim í haust. Hef verið að gæla við það að vinna eitthvað hér úti. Einnig þýðir núverandi gengi að tollar yrðu frekar óhagstæðir.
En ef ég fer heim í haust eru einhverjar líkur á því að ég taki hann með. Hef virkilega gaman að bílnum þó hann sé nú helst til of lítil fyrir fjölskylduna sem eini bíll.

Axel Jóhann wrote:JOGA wrote:Þakka hólið.
Veit ekki hvort maður kemur með þennan heim. Bæði er ég ekki viss um að ég komi heim í haust. Hef verið að gæla við það að vinna eitthvað hér úti. Einnig þýðir núverandi gengi að tollar yrðu frekar óhagstæðir.
En ef ég fer heim í haust eru einhverjar líkur á því að ég taki hann með. Hef virkilega gaman að bílnum þó hann sé nú helst til of lítil fyrir fjölskylduna sem eini bíll.
Færð þér bara yaris með!
arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:JOGA wrote:Þakka hólið.
Færð þér bara yaris með!
Hmm... E36 coupe er of lítill þannig að hann á að fá sér annan minni bíl?

JOGA wrote:Svo sést svolítið hér hvað felgurnar eru illa farnar. Er að leita að nýjum "staggered" setti til að gera flottar.

iar wrote:JOGA wrote:Svo sést svolítið hér hvað felgurnar eru illa farnar. Er að leita að nýjum "staggered" setti til að gera flottar.
Þessar felgur fara bílnum samt mjög vel! Er ekki hægt að laga þær?
birkire wrote:Ahh, svo flottur hjá þér. Endilega láta blása og húða felgurnar einhverntímann.
Má ég splæsa í þig shadowline nýrum ?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests