Þúst eikkað, þúst lemja eikkað þúst....

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby guðni H » Mon 28. Apr 2008 12:45

hverju var þetta fólk að mótmæla :(
guðni H
Búðarkerrubílstjóri

Postby Sta » Mon 28. Apr 2008 13:23

Of háu bíómiðaverði eða eitthvað álíka vitlaust.. Held þau hafi ekki vitað það sjálf
Sta
Búðarkerrubílstjóri

Postby Kristjan » Mon 28. Apr 2008 13:25

Bara svo það sé líka alveg á hreinu þá fá bíóin hérna heima langminnst af miðaverðinu, það eru dreifingaraðilar hér heima sem fá stærsta partinn úr kökunni svo ekki bitchast yfir því við fólkið í afgreiðslunni eða sýningarstjórana plís ég meika ekki einn nöldrara í viðbót... :lol:
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Sta » Mon 28. Apr 2008 13:30

Já, mér finnst þetta nú engin svakaleg upphæð.. Ekki nema ég ætli að fara í bíó 2x á dag þá væri þetta orðin smá peningur en efast um að fólk sé að því.. Meira svona bara til þess að finna eitthvað til að mótmæla :)
Sta
Búðarkerrubílstjóri

Postby Kristjan » Mon 28. Apr 2008 13:34

Sta wrote:Já, mér finnst þetta nú engin svakaleg upphæð.. Ekki nema ég ætli að fara í bíó 2x á dag þá væri þetta orðin smá peningur en efast um að fólk sé að því.. Meira svona bara til þess að finna eitthvað til að mótmæla :)

Já ég myndi frekar mótmæla verði á klósettpappír ef ég væri þetta lið því það voru flestir þarna alveg að skíta upp á bak.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Mon 28. Apr 2008 14:01

guðni H wrote:hverju var þetta fólk að mótmæla :(

Impredzzu eigendum 8)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby siggir » Mon 28. Apr 2008 14:06

Kristjan wrote:Bara svo það sé líka alveg á hreinu þá fá bíóin hérna heima langminnst af miðaverðinu, það eru dreifingaraðilar hér heima sem fá stærsta partinn úr kökunni svo ekki bitchast yfir því við fólkið í afgreiðslunni eða sýningarstjórana plís ég meika ekki einn nöldrara í viðbót... :lol:

En hverjir eru dreifingaraðilar á kvikmyndum á Íslandi? Eru það ekki SamFilm og Sena? :)
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Mon 28. Apr 2008 14:28

siggir wrote:
Kristjan wrote:Bara svo það sé líka alveg á hreinu þá fá bíóin hérna heima langminnst af miðaverðinu, það eru dreifingaraðilar hér heima sem fá stærsta partinn úr kökunni svo ekki bitchast yfir því við fólkið í afgreiðslunni eða sýningarstjórana plís ég meika ekki einn nöldrara í viðbót... :lol:

En hverjir eru dreifingaraðilar á kvikmyndum á Íslandi? Eru það ekki SamFilm og Sena? :)

Jújú, ég veit hvað þú ert að hugsa, þeir eiga hluta í rekstarfélögunum en það eru líka fleiri eigendur. :wink:
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Mon 28. Apr 2008 18:08

Svona fucking hálfvitaskapur er bara aulalegur.... :roll:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður