Vörubílstjórar mótmæla

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby bimmer » Wed 23. Apr 2008 19:48

UnnarÓ wrote:
Dóri- wrote:Ég er orðlaus eftir að hafa horft á fréttartímann!
Að lögreglan skuli voga sér að beita svona harðræði er algerlega glórulaust.

Æji ég veit ekki með óþarfa hörku. Ef fólk hlýðir ekki fyrirmælum og er bara með svívirðingar í garð lögreglumanna sem eru einfaldlega að vinna sínu vinnu, þarf það einfaldlega að mæta afleiðingunum. :?

Nákvæmlega.

Menn fengu það sem þeir báðu um.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Wed 23. Apr 2008 20:02

bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

Æji ég veit ekki með óþarfa hörku. Ef fólk hlýðir ekki fyrirmælum og er bara með svívirðingar í garð lögreglumanna sem eru einfaldlega að vinna sínu vinnu, þarf það einfaldlega að mæta afleiðingunum. :?

Nákvæmlega.

Þó að einhver hafi öskrað illyrðum á lögregluna þá voru þeir ekkert að trufla störf lögreglu, þessi mótmæli hefðu aldrei endað svona illa hefði lögreglan ekki gengið of langt.
Þó svo að þeir séu að vinna sína vinnu, þá er þeim skylt að fara eftir settum lögum. Það að brjótast inn í bíl á bílastæði og fjarlægja hann bara vegna þess að hann er í eigu ákveðins manns er alveg út í hött.
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Wed 23. Apr 2008 20:08

Dóri- wrote:
bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

Nákvæmlega.

Þó að einhver hafi öskrað illyrðum á lögregluna þá voru þeir ekkert að trufla störf lögreglu, þessi mótmæli hefðu aldrei endað svona illa hefði lögreglan ekki gengið of langt.
Þó svo að þeir séu að vinna sína vinnu, þá er þeim skylt að fara eftir settum lögum. Það að brjótast inn í bíl á bílastæði og fjarlægja hann bara vegna þess að hann er í eigu ákveðins manns er alveg út í hött.

Þeir voru búnir að biðja Sturlu um lyklana - hann kaus að láta þá
ekki hafa þá. Hans val.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby gdawg » Wed 23. Apr 2008 20:10

Þegar löggan er komin í óeirðagallann þýðir ekkert að vera með kjaft og það að grýta lögguna þegar svo er komið er BARA heimska.
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type
gdawg
Go-kartbílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 23. Apr 2008 20:14

mér finnst í raunini synd að lögreglan verði fyrir straumnum af þesus þegar það er ekki við þá að sakast..

þetta lið ætti frekar að grýta alþingi
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Wed 23. Apr 2008 20:14

bimmer wrote:
Dóri- wrote:
bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

Nákvæmlega.

Þeir voru búnir að biðja Sturlu um lyklana - hann kaus að láta þá
ekki hafa þá. Hans val.

Var bílnum lagt ólöglega? bíllinn var á hvíldarsvæði.

En hey ég ætla ekki að rökræða um þetta, mín skoðun er mín og þín er þín og ég virði það.
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 23. Apr 2008 20:15

Fyrst að Alþingi getur reddað málunum, eins og t.d. record háu oliuverði á heimsmarkaði, geta þeir þá ekki bjargað krónunni í leiðinni, skaffað bönkunum fjármagn, tvöfaldað Reykjanesbrautina á þessu ári, og gert Arsenal að evrópumeisturum næsta ár.

Nei svona án gríns.. Það væri nú í lagi að mótmæla og skamma alþingi ef þetta væri nú þeim greyjum að kenna. Held að blessaða alþingið okkar sé nú nett áhrifalaust þegar kemur að tunnuverði á hráolíu..
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Wed 23. Apr 2008 20:19

fart wrote:Fyrst að Alþingi getur reddað málunum, eins og t.d. record háu oliuverði á heimsmarkaði, geta þeir þá ekki bjargað krónunni í leiðinni, skaffað bönkunum fjármagn, tvöfaldað Reykjanesbrautina á þessu ári, og gert Arsenal að evrópumeisturum næsta ár.

Nei svona án gríns.. Það væri nú í lagi að mótmæla og skamma alþingi ef þetta væri nú þeim greyjum að kenna. Held að blessaða alþingið okkar sé nú nett áhrifalaust þegar kemur að tunnuverði á hráolíu..

Þú ert greinilega að misskilja eitthvað því að krónuálagning á eldsneytisverð er það sem er verið að berjast fyrir.

Líka súrt að vera að borga 161kr á vörubíl sem eru að eyða frá 30tilxxx lítrum á hundrað km.
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 23. Apr 2008 20:24

Dóri- wrote:
fart wrote:Fyrst að Alþingi getur reddað málunum, eins og t.d. record háu oliuverði á heimsmarkaði, geta þeir þá ekki bjargað krónunni í leiðinni, skaffað bönkunum fjármagn, tvöfaldað Reykjanesbrautina á þessu ári, og gert Arsenal að evrópumeisturum næsta ár.

Þú ert greinilega að misskilja eitthvað því að krónuálagning á eldsneytisverð er það sem er verið að berjast fyrir.

Líka súrt að vera að borga 161kr á vörubíl sem eru að eyða frá 30tilxxx lítrum á hundrað km.

Þetta krónugjald er varla make or brake. Menn byrjuðu nú að mótmæla því að þeir héldu að ríkið væri að taka hlutfall og væru þ.a.l. að græða á hækkun á olíu. Einhvernvegin fannst mér nú mótmælin shifta yfir í þennan hvíldartímapakka eftir það, og það er komið í farveg. Get ekki verið annað en sammála Geir H H og General Bjarnasyni að men eru klárlega búnir að koma sínum sjónarmiðum á framfæri.

En auðvitað ætti Ríkið að gera séð af þessu fastagjaldi tímabundið, sérstaklega fyrst að ríkissjóður er skuldlaus.

En finnst mönnum þá ekki nær að fella niður virðisaukaskatt eða verndartolla af matvöru? Það kemur við alla.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 23. Apr 2008 20:34

Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Stanky » Wed 23. Apr 2008 20:38

fart wrote:
Dóri- wrote:

Þetta krónugjald er varla make or brake. Menn byrjuðu nú að mótmæla því að þeir héldu að ríkið væri að taka hlutfall og væru þ.a.l. að græða á hækkun á olíu. Einhvernvegin fannst mér nú mótmælin shifta yfir í þennan hvíldartímapakka eftir það, og það er komið í farveg. Get ekki verið annað en sammála Geir H H og General Bjarnasyni að men eru klárlega búnir að koma sínum sjónarmiðum á framfæri.

En auðvitað ætti Ríkið að gera séð af þessu fastagjaldi tímabundið, sérstaklega fyrst að ríkissjóður er skuldlaus.

En finnst mönnum þá ekki nær að fella niður virðisaukaskatt eða verndartolla af matvöru? Það kemur við alla.

Skil ekki afhverju menn geta ekki fixað olíuverð á svona stóra trukka? Líkt og í gamla daga, þar sem menn borguðu þungaskatt (sem var þó ekki jafn hár og olíuverðið í dag).

En ég er sammála þér með virðisaukann og matvöruna - lækka matvöruna fyrst, það ÞURFA allir að borða. :)
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Wed 23. Apr 2008 20:49

best að keyra bara annaðhvort á litaðri olíu eða steikingarfeiti...............ekkert vegagjald á því.
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby siggir » Wed 23. Apr 2008 21:16

Það virðist stundum vera að fólk haldi að lögreglan sé bara til skrauts. Eigi ekki að gera neitt nema sýna sig í umferðinni og standa heiðursvörð á sautjánda júní. Lögreglan er það afl sem á að hafa stjórn á fólkinu í landinu og má beita þeim úrræðum sem henni þykja nauðsynleg hverju sinni.

Þessir apakettir fengu loksins það sem þeir eiga skilið. Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu á skilið mikið hrós fyrir vasklega framgöngu gegn gjörsamlega stjórnlausum mótmælendum.
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby Lilja » Wed 23. Apr 2008 21:17

Ég var á bandi vörubílstjóranna þangað til þeir voru með stæla hjá Bessastöðum þar sem forseti Palestínu var í heimsókn. Mér fannst það algjör vanvirðing að þröngva einhverjum hjákátlegum mótmælum Íslendingalubba, gegn bensínverði, inn á forseta þjóðar þar sem samfélagið er rústir einar og konur og börn myrtar á götum úti.

Þessar óeirðir í dag fylltu mælinn hjá mér og mörgum öðrum og ég vil ekki sjá meira RUGL frá þeim. Þeir skutu sig í fótinn með þessu og ég þykist vita að stjórnvöld muni aldrei láta undan kröfum þeirra eftir þetta.
Skáeigandi e30
Image
Lilja
Kassabílstjóri

Postby Steini B » Wed 23. Apr 2008 21:28

Vá, þetta er æðislegt.... :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður