gstuning wrote:ég held að ég viti hver það er.
clue.
hann er allstaðar þar sem að eitthvað er að gerast
Össs... það er bara í lagi

Djofullinn wrote:Og oft með myndavél kannski?
gstuning wrote:ég held að ég viti hver það er.
clue.
hann er allstaðar þar sem að eitthvað er að gerast

arnib wrote:Það var nú reyndar ég sem setti í hann M20B25, 3.91 LSD, Powertech fjöðrun og JimC chip
En já, bíllinn breyttist ekkert lítið í höndum Danna og þeirra sem á eftir mér komu, enda seldi ég hann því ég átti ekki sjálfur peninga til að gera það sem þurfti að gera
Verulega flottur bíll
JJsurprice wrote:arnib wrote:Það var nú reyndar ég sem setti í hann M20B25, 3.91 LSD, Powertech fjöðrun og JimC chip
En já, bíllinn breyttist ekkert lítið í höndum Danna og þeirra sem á eftir mér komu, enda seldi ég hann því ég átti ekki sjálfur peninga til að gera það sem þurfti að gera
Verulega flottur bíll
Eru menn að finna mikið fyrir því að setja svona JimC chip í m20b25 mótorinn? Með e-a ca. tölu á hp aukningu?
Annars alveg geðveikur bíll þessi.
einarsss wrote:JJsurprice wrote:arnib wrote:Það var nú reyndar ég sem setti í hann M20B25, 3.91 LSD, Powertech fjöðrun og JimC chip
Verulega flottur bíll
Eru menn að finna mikið fyrir því að setja svona JimC chip í m20b25 mótorinn? Með e-a ca. tölu á hp aukningu?
Annars alveg geðveikur bíll þessi.
það finnst munur en enginn búinn að fara á dyno fyrir og eftir held ég

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests