Kwóti wrote:http://detailingworld.com/
mæli með þessu , sérstaklega að skoða the showroom og mánaðarlegu sigurvegarana
Vá maður gleymir gjörsamlega stund og stað við að skoða þessa síðu.
Kveðja

kelirina wrote:Kelirína er nafnið á Ástargauksfuglinum mínum sem í upphafi hét Keli.
Þeir eru að notast við massa s.s. Meguiars 83 og 80. Í stór verkefni þá getur þetta verið allt að 30klst eftir umfangi og því um líkt. Eðlilegt er að verkefni taki um 8-12klst.
Dæmi um nýlega bifreiðar sem ég hef tekið í gegn eru þessir hér fyrir neðan.

Axel Jóhann wrote:kelirina wrote:Kelirína er nafnið á Ástargauksfuglinum mínum sem í upphafi hét Keli.
Þeir eru að notast við massa s.s. Meguiars 83 og 80. Í stór verkefni þá getur þetta verið allt að 30klst eftir umfangi og því um líkt. Eðlilegt er að verkefni taki um 8-12klst.
Dæmi um nýlega bifreiðar sem ég hef tekið í gegn eru þessir hér fyrir neðan.
meguiars bjóða uppá svona þriggjaþrepa meðferð og þeir lofa bestu útkomunni án véla,, ég prófaði að leira og polisha og notaði svo nxt bónið frá þeim yfir það,,, semsagt sleppti því að hreinsa lakkið því að ég átti ekki pening fyrir þvíen allavegana það gerðist ekkert fannst mér eftir polishið og ég var bara djöfullinn en um leið og bónið var on og off þá var þetta enginn smá munur
:D hef aldrei séð bílinn minn svona svartann væri til í að smella inn mynd en á ekkert svona netsvæði
![]()
Get ég nálgast ALVÖRU massa til að fríska uppá lakkið á bimmanum mínum sjálfur einhversstaðar í RVK? Og, þarf ég vél eða get ég gert þetta í höndunum?

kelirina wrote:Meguiars 83 og 80 massana er hægt að nálgast hjá Málningarvörum, Ármúla og þetta er eingöngu gert með vél. Handmassi er nánast ómögulegt að framkvæma að einhverju viti þar sem það myndi taka "langan" tíma að ná viðunandi árangri.
Hins vegar, Meguiars ScratchX sem er handmassi er mjög gott að nota við hurðarhúnana þar sem að myndast alltaf rispur eftir neglur.

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests