Eggert wrote:Er þetta AB-xxx ?
SU668 eða 688
Krusifight átti þennan bíl...

Djofullinn wrote:SU-688. Númerið er á efstu myndinni![]()
Bíddu 180 þús? Varstu ekki búinn að fá tilboð uppá 300??
niður í vöku og já hann er gangfærElnino wrote:hvar er hægt að skoða bílinn og er hann ökufær?
Krusifight wrote:Ok, þetta er bílinn sem var í vesturbænum/granda. Þá átti ég hann.
Það sem fór er þessi frægi galli í e36. Drifið rifnaði frá boddyinu útaf tæringu.
Það var soðið saman af TB í hafnarfyrði. Viðgerð uppá 90.000 kr.
Ég seldi bílinn til stráks sem heitir Árni. Skal fara fáum orðum um okkar viðskipti annað en ég var að selja minn fyrsta bíl og gerði þau mistök að láta frá mér bílinn án þess að vera búinn að fá fulla greiðslu. ég ætla ekki að segja hvernig það fór.
Eigandi bílsinns í dag Árni ( síðast þegar ég vissi ) fór fyrir dóm útaf umferðalagabroti. Svo er hann kominn á það stig að Sýslumaður er að fara gera fjárnám í honum ef hann flýtir sér ekki að fara gera upp við mig afganinn sem hann skuldar.
Hann er búinn að stúta þessum bíl, hann fékk eitthvað uppundir bílinn.
Viðgerðin er ég 100% viss um að sé ekki í ábyrð. Það er ekki hægt að gera mikið úr þessum bíl, botninn á bílnum er í mjög lélegu ástandi. Sérstaklega eftir að hann fékk höggið undir bílinn, Gírkassin er ekki orginal heldur úr 320 bíl.
Þetta er bíll í varahluti.
Mér þykir helvítið rausnarlegt verð 300.000 kr fyrir vél og læst drif sem eru nokkurnveginn það heillegasta í bílnum. Sérstaklega þar sem ég seldi bílinn á 500.000 kr fyrir næstum 2 árum og þá fylgdu með m3 lúkkið complett að framan á bílinn sem er ekki ennþá komið á hann og geðveikar 17" BBS felgur.
Árni er í peninga vandræðum og þið ættum að gera gert góð kaup hér.
Aron Fridrik wrote:mig langar í þetta drif![]()
Aron Fridrik wrote:hehe.. auglýsi hér með eftir 316i manni sem langar að swappa !
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests