Alpina wrote:Muggi vildi mönnum selja
margur ekki trúði þó
bensín vildi í bílnum dvelja
býst við því að margur hló
Góður
Alpina wrote:Muggi vildi mönnum selja
margur ekki trúði þó
bensín vildi í bílnum dvelja
býst við því að margur hló
skaripuki wrote:sæmi hvernig sér maður hvort bíllinn er stilltur á þetta ameríska dæmi ( x km/l ) í staðinn fyrir x L/100 km ?? getur maður séð það á tölvunni eða ? ég er ekki með það stillt þannig bara svona gott að vita það ef maður skildi lenda í því seinna meir

skaripuki wrote:prófaði þennan áðan, mikið um rið, vantar abs skynjara, aftermarket húdd, stuðari og framljós, illa farið leður og eyðslan stóoð í 20,1 og 22,3![]()
![]()
EN ótrúlega þéttur bíll og ekkert útá vinnslu eða þvíumlíkt að setja, bíllinn er hrikalega ´´fjarska´´fallegur, en of mikill pakki fyrir mig að fara í, bíllinn gæti orðið geðveikur ef nýi eigandinn myndi henda um 300 þús í hann, sem er ekkert svo mikið ef þú færð bílinn á góðu verði og þá ertu kominn með skuggalegan m5 fyrir sanngjarnan prís,
OG PASSA OLÍUNA!!!!! þið sem eigið m5 ég vona að þið passið hana alltaf því að núverandi eigandi hafði ekki hugmynd um hvað þessir bílar drekka þessa olíu og það vantaði á hann þegar ég tékkaði á því,
þannig að niðurstaðan mín úr þessari skoðun er að ef þú ætlar útí það að kaupa þennan bíl, lagaðu þá það sem þarf að laga strax því þá er þessi bíll geðveikur, ég á akkurat fyrir honum eins og er, en ´´þori ekki útí þetta eins og er´´vegna þess ég vill frekar safna aðeins lengur og eiga fyrir því sem þarf að gera og geta rekið svona bíl vel, þannig það gæti vel verið að maður kíki aftur á hann þegar sjóðurinn er orðinn aðeins stærri,,
skaripuki wrote:prófaði þennan áðan, mikið um rið, vantar abs skynjara, aftermarket húdd, stuðari og framljós, illa farið leður og eyðslan stóoð í 20,1 og 22,3![]()
![]()
EN ótrúlega þéttur bíll og ekkert útá vinnslu eða þvíumlíkt að setja, bíllinn er hrikalega ´´fjarska´´fallegur, en of mikill pakki fyrir mig að fara í, bíllinn gæti orðið geðveikur ef nýi eigandinn myndi henda um 300 þús í hann, sem er ekkert svo mikið ef þú færð bílinn á góðu verði og þá ertu kominn með skuggalegan m5 fyrir sanngjarnan prís,
OG PASSA OLÍUNA!!!!! þið sem eigið m5 ég vona að þið passið hana alltaf því að núverandi eigandi hafði ekki hugmynd um hvað þessir bílar drekka þessa olíu og það vantaði á hann þegar ég tékkaði á því,
þannig að niðurstaðan mín úr þessari skoðun er að ef þú ætlar útí það að kaupa þennan bíl, lagaðu þá það sem þarf að laga strax því þá er þessi bíll geðveikur, ég á akkurat fyrir honum eins og er, en ´´þori ekki útí þetta eins og er´´vegna þess ég vill frekar safna aðeins lengur og eiga fyrir því sem þarf að gera og geta rekið svona bíl vel, þannig það gæti vel verið að maður kíki aftur á hann þegar sjóðurinn er orðinn aðeins stærri,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:það er nú skammt stórra högga þarna..
Hreinlega stór efa að bíllinn sé RYÐGAÐUR eins og lýsing sú er áður hefur komið fram..
Þarf ekki bara að snýta bílnum og flikka upp á útlitið,,
laga það sem þarf að laga osfrv,,

saemi wrote:Ég get engan veginn trúað því að svona bíll sé RYÐGAÐUR... (athugði allir að það á að skrifa rYð... ekki rIð. Ekkert lítið af fólki sem er að klúðra þessu... andvarp). Það má vel vera að það sé komin ein og ein ryðbóla sem þarf að gera við á svona bíl, bensínloksdæmið er klassík.
En það þarf ekki að gera bílinn haugryðgaðan!
Ég verð nú samt að segja að fá sprautun á þessu dóti ásamt viðgerð á ryðinu, skella þessum skynjurum í fyrir 50 þúsund er eitthvað bara slæmt dæmi í mínum eyrum. Ég get ekki trúað að það verði góð gæði fyrir svo lágt verð![]()
Samt skondið að eftir þessar umræður allar þá hafi eyðslan staðið í þessarri tölu
Muggi wrote:
Ég var nýbúin að starta bílnum ísköldum, og keyra hann nokkra metra til að þvo hann
En þessi sprautun er ekkert grín, bara persónulegur díll við mjög færan málara, hvað er greiði á milli vina ?
Þetta er toppmálari, engin vafi þar á.

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests