Svo eru eldri systkini mín á aldri við feður sumra hér

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Ingsie wrote:Svipað hjá mér og Íbba, pabbi er 65 ára (þo svo hann lýti alls ekki út fyrir það) og elsti bróðir minn er fæddur '69
Ingsie wrote:Svipað hjá mér og Íbba, pabbi er 65 ára (þo svo hann lýti alls ekki út fyrir það) og elsti bróðir minn er fæddur '69
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ingsie wrote:Svipað hjá mér og Íbba, pabbi er 65 ára (þo svo hann lýti alls ekki út fyrir það) og elsti bróðir minn er fæddur '69
Inga ,,hvaða árg. ert þú
SteiniDJ wrote:Pabbi er '61 og síðast þegar ég vissi þá er hann skráður á spjallið, þó svo að hann tali ekki mikið.
Karlinn keyrir um á X5 og 530xi og er með ólæknanlega bíladellu. Bara sáttur með hann!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Pabbi er '61 og síðast þegar ég vissi þá er hann skráður á spjallið, þó svo að hann tali ekki mikið.
Karlinn keyrir um á X5 og 530xi og er með ólæknanlega bíladellu. Bara sáttur með hann!
hmm,, nafn ??
Hannsi wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Svipað hjá mér og Íbba, pabbi er 65 ára (þo svo hann lýti alls ekki út fyrir það) og elsti bróðir minn er fæddur '69
Inga ,,hvaða árg. ert þú
Ef ég man rétt er hún 86'
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hannsi wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Svipað hjá mér og Íbba, pabbi er 65 ára (þo svo hann lýti alls ekki út fyrir það) og elsti bróðir minn er fæddur '69
Inga ,,hvaða árg. ert þú
Ef ég man rétt er hún 86'
Rétt!
Dróg hann þó í BogL um daginn og fékk hann til að prófa E60 520i, honum leist asskoti vel á hann enn fannst hann mjög máttlaus.

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests