by saemi » Wed 16. Apr 2008 21:20
Muggi wrote:98.OKT wrote:Þetta er ekki flókið mál, fylla bara bílinn og keyra slatta, og fylla svo aftur og reikna svo hvað hann eyðir miðað við hvað þú setur á hann, og hversu margir kílómetrar hafa verið eknir. Þá sérðu kannski að þessar tölur þínar standast ekki. Maður á aldrei að trúa aksturstölvum eða slíku bulli

Enda var ég að gera það .. Eins og ég segi
þá keyri ég mest á milli RVK OG HFJ í CRUISR CONTROL á LÖGLEGUM HRAÐA ÁN ÞESS AÐ GEFA HONUM ALLTAF INN ÉG TEK RÓLEGA AF STAÐ OG LÆT HANN VINNA SIG UPP Á LÁGUM SNÚNING ÉG ER EKKI AÐ ÞRYKKJA BÍLNUM EÐA SNATTAST NOKKRA KÍLÓMETRA Í EINU ALLTAF 20+ ÞAR SEM ÉG BÝ Í GRAFARVOGI ÞANNIG AÐ Í RAUN ER ÞETTA BLANDAÐUR AKSTUR HÆTTIÐ ÞESSU HELVÍTIS VÆLI OG GLEYPIÐ ÞAÐ AÐ ÞESSI BÍL ER EKKI AÐ EYÐA NEMA ÞETTA HJÁ MÉR!
Ókei, allt í lagi. En í alvöru, hefurðu athugað hvort þú ert ekki með stillt á Km/l en ekki l/100 km. Ég var með þetta stillt óvart núna um daginn eftir að ég tók rafgeyminn úr sambandi á X5. Þá var ég að sjá tölu upp á 6.5 í langkeyrslu sem stóðst engan veginn. Ég skildi ekkert í þessu fyrr en ég fattaði að þessi stilling var í tölvunni.
Sæmi
E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,