eg a einn svona og hann eyðir fra 16 til 25 l.lattu ekki aðra ljuga að þer og ef þu att m5 þa værir maður ekki að spa i eyðslu langt fra þvi.
kveðja stoltur m5 eigandi
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Ég er ansi viss um að þú ert að fara bílavillt!SteiniDJ wrote:Ég skoðaði og prófaði þennan á sínum tíma.. Hann virkaði mjög vel, en var frekar sjoppulegur í útliti. Svo vissu sölumennirnir ekki hvað hann var keyrður, það var alveg magnað - eitthverstaðar á bilinu 99k - 192k. Fyrir utan það allt var þetta solid bíll.
Angelic0- wrote:Ég er ansi viss um að þú ert að fara bílavillt!SteiniDJ wrote:Ég skoðaði og prófaði þennan á sínum tíma.. Hann virkaði mjög vel, en var frekar sjoppulegur í útliti. Svo vissu sölumennirnir ekki hvað hann var keyrður, það var alveg magnað - eitthverstaðar á bilinu 99k - 192k. Fyrir utan það allt var þetta solid bíll.
Þessi bíll er verulega fallegur og mjög vel haldinn!

BMW_Owner wrote:haha M5 er ekki fyrir þá sem pæla í eyðslu,þess vegna er til 520fyrir fólk sem "þarf" ekkert að fara hratt

Axel Jóhann wrote:BMW_Owner wrote:haha M5 er ekki fyrir þá sem pæla í eyðslu,þess vegna er til 520fyrir fólk sem "þarf" ekkert að fara hratt
Málið hjá mér er að 520 eyðir meira enn 525.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests