Gaman að rífa allt mælaborðið úr ... NOT
En allavega reif ég teppið úr bílnum í dag og fór með það beina leið í sorpu ... örugglega verið nokkrir lítrar af vökva í því og bíllinn orðinn 30kg léttari(hef þá svigrúm til að bæta á mig ná team dorifto í meðalþyngd
Setti nýtt hitaelement í ásamt splunkunýjum miðstöðvarmótor... keypti líka nýtt viðnám svo ég þurfi ekki að skipta um það þegar miðstöðin virkar bara á einni stillingu og nýjan takka fyrir hvaða stillingu ég vill hafa mótorinn á.
Þetta er ss allt komið í hann, nú er bara eftir að skrúfa mælaborðið allt saman og fara út að keyra og vonast til að þetta hafi verið málið.
Ég er líka búinn að setja nýjan vatnslás í og það var ekki hann sem var að valda því að hann væri að ofhitna.
næst síðasta dæmið til að skipta úr hlítur að vera vatnskassinn ... hann er orðinn svolítið lúinn held ég og einhverntíman hefur viftuspaðinn farið utan í hann ... hefur samt virkað fínt altaf síðan ég eignaðist þennan bíl.
Síðasta option verður að taka heddið af og skoða það, heddpakkninguna og blokkina.
Ennþá nægur tími í bíladaga