235/40 toyo 2 stk ((framan))
ef þú værir með verð á þessu væri það vel þegið
er með 265/40 toyo að aftan
takk fyrir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:235/40 toyo 2 stk ((framan))
takk fyrir
Alpina wrote:235/40 toyo 2 stk ((framan))
takk fyrir
Alpina wrote:235-45 17"
Vantar 2 stk,,
ALLS ekki FULDA
INFO 6962021
doddi1 wrote:Þetta eru verð út úr búð, svo fáið þið 25% af þessu ef þið takið 20+ stk
Aron andrew
195/55R15 er til í Original Kumho/Hankook 4.000.- stk. Undan nýjum bílum.
einarsss wrote:nei ... ef að það verða keypt samtals 20 dekk í gegnum GB þá fáum við 25% afslátt ... Hringdi í Jón hjá benna í dag og það er ekki aukaafsláttur af 4k dekkjunum, venjulegt verð á þeim er 6.900
Aron Andrew wrote:doddi1 wrote:Þetta eru verð út úr búð, svo fáið þið 25% af þessu ef þið takið 20+ stk
Aron andrew
195/55R15 er til í Original Kumho/Hankook 4.000.- stk. Undan nýjum bílum.
Er ég að skilja rétt?
Ef ég fer og kaupi 20 stk þá fæ ég stk á 3k?
Aron Andrew wrote:Hmm ég var farinn að spá í að kaupa 20stk...
Endist alveg út sumarið
doddi1 wrote:arnibjorn wrote:Og hvað nú?![]()
Bara mæta á staðinn og kaupa það sem maður vill og nefna þetta "group buy"?
pælingin er að senda honum lista yfir þá sem hafa skráð sig og ætla að kaupa dekk... svo mæta menn niðureftir og kaupa dekkin sín og henda þeim undir á staðnum eða heima eða hvaðeina sem menn vilja og hann merkir við nöfnin ykkar, svo að hver sem er sé ekki að labba inn og fá 25% afslátt af dekkjum...
svo var pælingin að hafa skráningu opna rétt framyfir næstu mánaðarmót til kannski 4-5 maí svo að menn geti nú fengið útborgað áður en farið er í dekkjakaup
það verður eflaust hægt að fara frá og með miðvikudeginum og pikka upp dekkin sín, þ.e.a.s ef þau eru til á lager... annars fara menn niðreftir og sérpanta þetta
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests