Angelic0- wrote:Fallegur, gangi þér vel með söluna!
arnibjorn wrote:Dogma wrote:það er nú nauðsynlegt að taka framm hvort að svona bílar séu beinskiptir eða sjálfskiptir
Það er nú nauðsynlegt að vita hvað 325ia þýðir.
Ég átti nú ia sem var búið að swappa í bsk þannig það er ekkert verra að taka það fram hvernig skipting er í bílum og ekki vita allir hvernig þessi stafa kerfi erumymojo wrote:arnibjorn wrote:Dogma wrote:það er nú nauðsynlegt að taka framm hvort að svona bílar séu beinskiptir eða sjálfskiptir
Það er nú nauðsynlegt að vita hvað 325ia þýðir.
![]()
Annars er þetta mjög flottur bíll, gangi þér allt í haginn með söluna
Gunnar Hnefill wrote:[Ég átti nú ia sem var búið að swappa í bsk þannig það er ekkert verra að taka það fram hvernig skipting er í bílum og ekki vita allir hvernig þessi stafa kerfi eru
Já ég var búnað sjá það hjá þér að þú varst búnað taka það fram vildi bara benda öðrum á að það er stundum ekki lengur að marka þetta AHöfuðpaurinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:[Ég átti nú ia sem var búið að swappa í bsk þannig það er ekkert verra að taka það fram hvernig skipting er í bílum og ekki vita allir hvernig þessi stafa kerfi eru
enda var síðasta svar á undan þínu sem tilgreindi að hann væri sjálfsskiptur, persónulega hefði ég tekið það fram ef búið væri að swappa í hann bsk, en góður punktur engu að síður þar sem margir klikka á slíkum hlutum.
Gunnar Hnefill wrote:Já ég var búnað sjá það hjá þér að þú varst búnað taka það fram vildi bara benda öðrum á að það er stundum ekki lengur að marka þetta A
Dóri- wrote:má ég kaupa hann aftur á sama verði og ég seldi þér hann á ?
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests