gunnar wrote:Eina vitið ef það verður svona fjölmennt það er bara að passa að halda hópinn og keyra bara á réttum hraða. Eflaust gaman að sjá þessa lest ferðast yfir landið
Nákvæmlega
xtract- wrote:gunnar wrote:ellipjakkur wrote:djöfull langar mig að sjá þessa 52 bmw-a alla i samfloti
Já þokkalega, en spurningin er nú samt hversu margir fara nú af þessum 52
og hvort allir fari a sama tima

ömmudriver wrote:EF það munu svona margir leggja af stað þann 13. júní norður, þá fer ég líka af stað þann 13. annars ekki
srr wrote:ömmudriver wrote:EF það munu svona margir leggja af stað þann 13. júní norður, þá fer ég líka af stað þann 13. annars ekki
Þú mætir 13. júní því þig langar að sjá 535i E28
Danni wrote:Ég er að spá í að leggja af stað á fimmtudagskvöldið, 12 júní. Er ekki að fara að þvælast í röð með 20+ bílum sem keyra allir á 90-100 alveg uppvið hvern annan, og svo kemur einhver utanaðkomandi með hjólhýsið sitt alveg spinnegal því hann verður að spara 20 mínútur og reynir að bruna framúr allri röðinni og endar með að þurfa að troða sér á milli.
srr wrote:Danni wrote:Ég er að spá í að leggja af stað á fimmtudagskvöldið, 12 júní. Er ekki að fara að þvælast í röð með 20+ bílum sem keyra allir á 90-100 alveg uppvið hvern annan, og svo kemur einhver utanaðkomandi með hjólhýsið sitt alveg spinnegal því hann verður að spara 20 mínútur og reynir að bruna framúr allri röðinni og endar með að þurfa að troða sér á milli.
Ef þú ert að tala um röðina hjá Kraftinum.....þá var það ca 120-140km/klst síðast
Meira segja 520i E28 hélt í þeim hraða

srr wrote:Danni wrote:Ég er að spá í að leggja af stað á fimmtudagskvöldið, 12 júní. Er ekki að fara að þvælast í röð með 20+ bílum sem keyra allir á 90-100 alveg uppvið hvern annan, og svo kemur einhver utanaðkomandi með hjólhýsið sitt alveg spinnegal því hann verður að spara 20 mínútur og reynir að bruna framúr allri röðinni og endar með að þurfa að troða sér á milli.
Ef þú ert að tala um röðina hjá Kraftinum.....þá var það ca 120-140km/klst síðast

Danni wrote:srr wrote:Danni wrote:Ég er að spá í að leggja af stað á fimmtudagskvöldið, 12 júní. Er ekki að fara að þvælast í röð með 20+ bílum sem keyra allir á 90-100 alveg uppvið hvern annan, og svo kemur einhver utanaðkomandi með hjólhýsið sitt alveg spinnegal því hann verður að spara 20 mínútur og reynir að bruna framúr allri röðinni og endar með að þurfa að troða sér á milli.
Og hvað voru margir bílar? 5?
Og eini bíllinn sem var svo stoppaður af löggunni var E28 518 með ónýtan hraðamæli að reyna að ná hópnum
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests