Jarðsprengja wrote:Ég sé eiginlega ekki neitt á myndinni...
Aron Andrew wrote:Jarðsprengja wrote:Ég sé eiginlega ekki neitt á myndinni...
Jú þetta er flott baðherbergi þarna á bakvið
Tommi Camaro wrote:Litli_Jón wrote:ooojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj ljóti bílinn mar.... pppppppffffffffffffffff
![]()
afhverju geriru hann ekki frekar einsog alla hina BMW-ana á landinu, þá fyrst erum við að tala saman...
![]()
![]()
í guðanna bænum farðu á stjarna.is með hinum gömlu körlunum eða keyftu þér bmw. myndi aka um á þessum allan daginn með brosi á vör í staðinn fyrir Benz fjósinu þínu. með gormasætum
E-cdi wrote:Tommi Camaro wrote:Litli_Jón wrote:ooojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj ljóti bílinn mar.... pppppppffffffffffffffff
![]()
afhverju geriru hann ekki frekar einsog alla hina BMW-ana á landinu, þá fyrst erum við að tala saman...
![]()
![]()
í guðanna bænum farðu á stjarna.is með hinum gömlu körlunum eða keyftu þér bmw. myndi aka um á þessum allan daginn með brosi á vör í staðinn fyrir Benz fjósinu þínu. með gormasætum
það eru alls ekki allir benz með gorma sæti vinur
ég á einn með hörðustu en aftur á móti þægilegustu sætum sem ég hef sest í..
það er annað en í þessum camaro döllum og öðrum eins mislukkuðum ökutækum
... En ontopic. geggjaður bimmer hjá þér nafni. ég var aldrei buinn að sjá hann hjá þér. en þetta kitt er bara í lagi.. mikið flottari svona en orginal. töff að sjá bila sem menn þora að hafa öðruvisi..
maður er orðinn hundleiður á "Mtech II" og öðrueins dóti.. ///M vörur eiga að vera á ///M bilum.. ekki á gamla 316Ia dallinum sem maður fékk í fermingargjöf eða eitthvað álika
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests