Svezel wrote:Aron Andrew wrote:Nice!
Hvenar eignaðistu annars SRT8?
Síðasta föstudag - ég er alveg að digga þettaHendi kannski inn þræði um hann við tækifæri
Öfga töff bílar...
Síðasta föstudag - ég er alveg að digga þettaHendi kannski inn þræði um hann við tækifæri

Innlent | mbl.is | 2.4.2008 | 12:24
Allir lækka nema Skeljungur
Eldsneytisverð hefur verið lækkað hjá öllum olíufyrirtækjunum á Íslandi nema Skeljungi í dag. Kostar lítir af 95 oktana bensíni nú 129,40 krónur og lítir af dísilolíu 138,40 krónur. Samkvæmt upplýsingum frá Skeljungi stendur ekki til að lækka eldsneytisverð þar í dag.
N1 reið á vaðið í morgun er félagið lækkaði verðið um 25 krónur á öllum bensínsstöðvum félagið.

_Halli_ wrote:Maður þarf að reikna sér helvíti lágt tímakaup til að þetta borgi sig miðað við sumar raðirnar þarna í dag!!
e30Fan wrote:Fyndið samt að sjá bæði atvinnu og einkabíla fylla tankinn í röðum á shell í dag.. Greinilegt að 20kr af hverjum lítra breytir litlu fyrir suma..
JOGA wrote:Ég veit þetta er þreytt lumma en ég myndi frekar vilja sjá ódýrari mat og t.d. fatnað.
Fyllti bílinn minn áðan hér í Edinborg. Líterinn er á tæpar 160kr hér![]()
Aftur á móti fór ég líka að versla og matvara er áberandi ódýrari. Svo er t.d. mun ódýrara að fara "út" að borða og einnig fatnaður.
Mjög flott ef að bensínið verður lækkað en ég efast um að það verði gert til lengdar miðað við verð annars staðar í Evrópu.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests