Kristjan wrote:ASK?
Máni wrote:Vinkona mín keyrir svona all day long, á bmw auðvitaðþað er ekkert smá hvað hún er djörf stundum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Máni wrote:Vinkona mín keyrir svona all day long, á bmw auðvitaðþað er ekkert smá hvað hún er djörf stundum
Enda hlýtur hún að vera afar vitgrönn![]()
![]()
Máni wrote:Alpina wrote:Máni wrote:Vinkona mín keyrir svona all day long, á bmw auðvitaðþað er ekkert smá hvað hún er djörf stundum
![]()
með stór brjóst ljóst hár og flottann bossa og já grönn
edit
neinei hún þarf bara að læra af reynslunni, ég keyrði svona lika en lenti illa í því og geri það ekki lengur
sama gildir um marga aðra.
Máni wrote:Alpina wrote:Máni wrote:Vinkona mín keyrir svona all day long, á bmw auðvitaðþað er ekkert smá hvað hún er djörf stundum
![]()
edit
neinei hún þarf bara að læra af reynslunni, ég keyrði svona lika en lenti illa í því og geri það ekki lengur
Bjarkih wrote:Máni wrote:Alpina wrote:Máni wrote:Vinkona mín keyrir svona all day long, á bmw auðvitaðþað er ekkert smá hvað hún er djörf stundum
![]()
edit
Nú verð ég að segja eittvhað! Þettta er stórhættulegt viðhorf, sök sér ef hún slasar sig en hvað með fólkið í kring? Því miður virðist þetta vera allt of algengt að hugsa svona: "ah, hann/hún er bara að hlaupa af sér hornin" eða eitthvað álíkaÉg viðurkenni fúslega að ég keyri oft helvíti hratt en ég passa mig að gera það þar sem ég stefni ekki öðrum í hættu.
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests