er þetta nýjar vörur með allskonar bragðikelirina wrote:hafið þið prófa þetta bón, hefur verið að fá góða dóma erlendis.

Aron Fridrik wrote:úff.. nokkrir brúsar af dekkjasvertu.. 5 lítra brúsi af sonax.. hellingur af handklæðum.. rainX og son of a gun til að bera á lista..
þarf ekki meir en það..

Brútus wrote:Annars á einhver before and after myndir sem hefur prufað þetta sjálfur ?
Gummco wrote:að leiran áttu að ná öllum skít,sóti ofl og gott að bóna vel á eftir,jú rétt concept er gott líka,hvaða bón keyptiru frá concept?
finnbogi wrote:Aron Fridrik wrote:úff.. nokkrir brúsar af dekkjasvertu.. 5 lítra brúsi af sonax.. hellingur af handklæðum.. rainX og son of a gun til að bera á lista..
þarf ekki meir en það..
þetta er bara það sem gamlir kallar nota á stjörnuna sína sem eru merktir TAXI

Aron Fridrik wrote:finnbogi wrote:Aron Fridrik wrote:úff.. nokkrir brúsar af dekkjasvertu.. 5 lítra brúsi af sonax.. hellingur af handklæðum.. rainX og son of a gun til að bera á lista..
þarf ekki meir en það..
iss búinn að prófa helling af bóni og þetta er allt sama draslið..
ég bóna nánast vikulega og því alveg skítsama þó að bónið dugi 2 dögum styttra en hitt![]()
þarf líka ekki að borga fyrir sonax

Aron Fridrik wrote:finnbogi wrote:Aron Fridrik wrote:úff.. nokkrir brúsar af dekkjasvertu.. 5 lítra brúsi af sonax.. hellingur af handklæðum.. rainX og son of a gun til að bera á lista..
þarf ekki meir en það..
iss búinn að prófa helling af bóni og þetta er allt sama draslið..
ég bóna nánast vikulega og því alveg skítsama þó að bónið dugi 2 dögum styttra en hitt![]()
þarf líka ekki að borga fyrir sonax
Gummco wrote:getið komið í búðinna hjá mér og fengið afslátt,segið bara að þið séu á BMWkrafti og gef ykkur afslátt,strákar um að gera að byrgja sig upp fyrir sumarið![]()
komið bara við hjá okkur í Málningarvörur,lágmúla 9,baka til
kv Gummi
get nú reyndar ekki alveg gefið þann afsláttTommi Camaro wrote:Gummco wrote:getið komið í búðinna hjá mér og fengið afslátt,segið bara að þið séu á BMWkrafti og gef ykkur afslátt,strákar um að gera að byrgja sig upp fyrir sumarið![]()
kv Gummi
þú verður að gefa 25% afsl
Gummco wrote:get nú reyndar ekki alveg gefið þann afsláttTommi Camaro wrote:Gummco wrote:getið komið í búðinna hjá mér og fengið afslátt,segið bara að þið séu á BMWkrafti og gef ykkur afslátt,strákar um að gera að byrgja sig upp fyrir sumarið![]()
kv Gummi
þú verður að gefa 25% afslget líka tekið wurth á þetta og hækkað og gefið fínann afslátt,þið fáið 15% prósent hjá mér

Tommi Camaro wrote:Gummco wrote:getið komið í búðinna hjá mér og fengið afslátt,segið bara að þið séu á BMWkrafti og gef ykkur afslátt,strákar um að gera að byrgja sig upp fyrir sumarið![]()
kv Gummi
þú verður að gefa 25% afsl

Users browsing this forum: Google [Bot] and 65 guests