Dreg þetta til baka
Settu á mig 6 stk
doddi1 wrote:gunnar wrote:Hehe það þýðir lítið að segja hverjir eru með án þess að gefa upp verð eða stærðir eða hvað
ég get í rauninni ekki skrifað upp allan lagerinn hjá þeim hér... best að hringja upp eftir og verðkanna þetta hjá þeim og henda allavega 25% afslátt á það

GunniSteins wrote:doddi1 wrote:gunnar wrote:Hehe það þýðir lítið að segja hverjir eru með án þess að gefa upp verð eða stærðir eða hvað
ég get í rauninni ekki skrifað upp allan lagerinn hjá þeim hér... best að hringja upp eftir og verðkanna þetta hjá þeim og henda allavega 25% afslátt á það
Ég fæ betri afslátt niður í vinnu svo sleppið mér allavega... annars er ég búinn að fá helling af heilum dekkjum gefins
grturðu ekki reddað okkur þeim afslætti? hvar ertu að vinna?Xenon90 wrote:Hvenar á svo að versla þessi dekk? Er að leita að 18" 8,5 gang ?
Bara svo að maður viti hvort maður muni eiga fyrir þeim á réttum tíma....
einarsss wrote:Persónulega fynnst mér illa að þessu staðið ... Ef maður er að standa fyrir groupbuy þá ætti að taka niður það sem fólk er að biðja um og senda á söluaðilann og fá nákvæmverð og pósta því svo hér.
Ég er ekki alveg nógu sáttur við að "hringdu bara og tjekkaðu" og eitthvað um 25% afsl....
Þar sem þú ert að byrja á því að pósta inn svona þræði þá mættiru klára dæmið til enda þó svo þú sért ekki að græða á því. Ég hef staðið fyrir groupbuy og ekki grætt neitt á því annað en að fá sjálfur ódýrari vöru.. finnst ekki alveg rétt að segja fólki að hringja bara og nenna ekki að standa í frekara veseni.
Steini B wrote:Róbert-BMW wrote:held að ég þurfi ný dekk á caman og líklegast ný dekk á BMWin sem ég er að spá að kaupa
Gamli Dabba?
doddi1 wrote:GunniSteins wrote:doddi1 wrote:gunnar wrote:Hehe það þýðir lítið að segja hverjir eru með án þess að gefa upp verð eða stærðir eða hvað
Ég fæ betri afslátt niður í vinnu svo sleppið mér allavega... annars er ég búinn að fá helling af heilum dekkjum gefins
![]()
![]()
grturðu ekki reddað okkur þeim afslætti? hvar ertu að vinna?

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests