Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
fart wrote:
Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?

Saxi wrote:fart wrote:
Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?
Falskt loft?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:

Saxi wrote:fart wrote:
Ég verð að láta í ljós fáfræðina og fá að spyrja Gunna af hverju þetta gerist engöngu þegar rakt er úti?

gstuning wrote:Saxi wrote:fart wrote:
Ég verð að láta í ljós fáfræðina og fá að spyrja Gunna af hverju þetta gerist engöngu þegar rakt er úti?
Fyrir það fyrsta þá er maf-ið með auka viðnám, sem þýðir að það skilar ekki réttum loftmagns mælingum. Það er alveg huge mál þannig séð.
Hvort það sé eitt og sér að valda þessu efast ég um.

gstuning wrote:já þegar rangeið er fært hvað gerist þá?
var rangið fært í tölvunni líka?
þ.e allt rangið undir boosti líka?
Þegar þú setur viðnám í rás þá lækka voltin, tölvan bíður eftir voltunum, og þegar það kemur lægra enn er í raun þá leanast og kveikja verður röng.
Alveg eins og að vera með piggyback á kerfinu,.
Þegar tölvan vill fá 3volt fyrir X mikið loftmassa að koma inn og það kemur bara 2.6volt þá er hún ekki að skilja mafið rétt er það nokkuð?

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests