maxel wrote::P Þetta er algengt... fólk er að gera þetta illa á fullt af bílum með p38 svo eftir ár þá eru komnar sprungur í þetta
gaur vertu úti á túni með athugasemdir þínar. þær eru lélegar og leiðinlegar.
maxel wrote::P Þetta er algengt... fólk er að gera þetta illa á fullt af bílum með p38 svo eftir ár þá eru komnar sprungur í þetta

maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote::P Þetta er algengt... fólk er að gera þetta illa á fullt af bílum með p38 svo eftir ár þá eru komnar sprungur í þetta
gaur vertu úti á túni með athugasemdir þínar. þær eru lélegar og leiðinlegar.
maxel wrote:Já ok...
Mér finnst hann allavega vel sexí, vantar bara brutal lip og laga þetta... merki..
Ertu með mynd innan úr honum... eitthvað sem mér langar að sjá betur
Angelic0- wrote:Jæja, þar sem að ég komst ekki í M5 "UM PÁSKANA" þá dundaði ég mér við að strípa M52 mótorinn
Alles orðið klárt, vildi að ég gæti bara skrúfað þetta manifold og turbo sem að er í aftursætinu á M5... en það er ekki svona einfalt
Allavega allt orðið klárt í FULL M50 conversion á M52 mótornum...
nýr crank skynjari.... og svo er vanosið í lagi á M52...
núna er bara að finna nýjan kassa, þessi er fastur í 4 gír
en ætla að spaða kassann og sjá hvort að þetta er nokkuð eitthvað mjög alvarlegt... eflaust bara skakkur skiptigaffall
ætla að taka næstu helgi frá í að rífa mótorinn upp úr bílnum, og tæta utan af honum og færa yfir...
ætla líka að taka hann í sundur og skoða, sjá hvernig status er á kjallaranum í honum....
hver veit nema ég setji eitthvað sniðugt saman úr honum og selji hann svo bara

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 73 guests