http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... va_umferd/
Ég er ánægður með kallana!
Er þetta ekki bara fyrsta skiptið sem íslendingar gera eitthvað annað en að safna fólki á undirskriftalista eða labba til Keflavíkur til að mótmæla?

Arnarf wrote:Kom ekki fram í þræðinum "Krónan" að bensínið á íslandi væri ekki það dýrt miðað við Evrópulöndin og við ættum frekar að reyna fá matvælaverðið niður?
(þar sem matur er fáránlega dýr á íslandi)
Persónulega finnst mér miklu skynsamlegra að fá ódýrari mat heldur en ódýrara bensín
Aron Andrew wrote:Arnarf wrote:Kom ekki fram í þræðinum "Krónan" að bensínið á íslandi væri ekki það dýrt miðað við Evrópulöndin og við ættum frekar að reyna fá matvælaverðið niður?
(þar sem matur er fáránlega dýr á íslandi)
Persónulega finnst mér miklu skynsamlegra að fá ódýrari mat heldur en ódýrara bensín
Já það er næst, allir að stoppa með kerrurnar í Bónus
IngóJP wrote:Sé ekkert að þessu. Það verður haldið áfram með þetta næstu daga![]()
Og þið sem haldið að þetta sé bara útaf eldsneytiðverði þá hafiðið rangt fyrir ykkur. Þetta snýst um vökulög, KM GJALD, eldsneytisverð og aðrar kröfur Atvinnubílstjóra..
Ég veit til þess að það eru nokkrir Atvinnubílstjórar hérna og þeir ættu að geta sagt ykkur hvað kostar að fylla bílana hjá sér.
IngóJP wrote:Sé ekkert að þessu. Það verður haldið áfram með þetta næstu daga![]()
Og þið sem haldið að þetta sé bara útaf eldsneytiðverði þá hafiðið rangt fyrir ykkur. Þetta snýst um vökulög, KM GJALD, eldsneytisverð og aðrar kröfur Atvinnubílstjóra..
Ég veit til þess að það eru nokkrir Atvinnubílstjórar hérna og þeir ættu að geta sagt ykkur hvað kostar að fylla bílana hjá sér.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Tommi Camaro wrote:Eru þið ekki að grínast þetta bitnaði bara á hinum almennaborgara, hefði ég verið nær í röðinni þá hefði ég farið út og buffað minnsta og ljótasta trucka homman,
gátu þeir ekki látið vita af þessu eða lagt fyrir dælunar á esso, nei ráðumst á hinn almenna borga og skemmum daginn fyrir þeim.
Slökkviliðsstjóri höfuðborgarsvæðisins segir að það sé háalvarlegt mál þegar aðalsamgönguæðum borgarinnar er lokað fyrirvaralaust, líkt og gerðist á fjórða tímanum í dag þegar atvinnubílstjórar lokuðu Ártúnsbrekku um stundarsakir. Slíkt geti skapað stórhættu.
Jón Viðar Matthíasson segir að síðast þegar mótmælt hafi verið með þessum hætti þá hafi slökkviliðið fengið að vita af mótmælunum með góðum fyrirvara, og því hafi slökkviliðs- og sjúkraflutningamenn getað gert viðeigandi ráðstafanir.
„Hér er farið út í aðgerðir sem þeir láta okkur ekkert vita um. Okkar viðbragðskerfi, bæði hvað varðar sjúkraflutning og slökkvistarf, byggist á því að þær flæðilínur sem við notum dags daglega séu greiðar,“ segir Jón Viðar.
Hann segir að atvinnubílstjórar eigi að þekkja til starfa slökkviliðsins og því sé lágmark að þeir láti vita fyrirfram ef þeir ætla að mótmæla grípa til svona aðgerða.
„Mín trú er sú að þarna hafi menn hlaupið á sig og ekki áttað sig á því hvað þeir voru að gera,“ segir Jón Viðar. Hann segist trúa því og treysta að um einstakt atvik sé að ræða sem hafi verið gert í hugsunarleysi.

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests