gætum prufað run..

arnibjorn wrote:Dúbbídú... eigum við að ræða bílinn eitthvað eða?![]()
Það þarf að mappa meira.. alveg klárlega. Ég var að reyna spyrna eitthvað við Aron Jarl áðan og þegar ég er alveg að refsa honum þá koðnar hann þegar ég skipti í 2 gír.. missir afl![]()
Þurfum eitthvað að kíkja á það!
Svo er þessi olíu leki ekkert horfinn... þurfum víst að kíkja á það eitthvað líka
Tjobbi wrote:arnibjorn wrote:Dúbbídú... eigum við að ræða bílinn eitthvað eða?![]()
Það þarf að mappa meira.. alveg klárlega. Ég var að reyna spyrna eitthvað við Aron Jarl áðan og þegar ég er alveg að refsa honum þá koðnar hann þegar ég skipti í 2 gír.. missir afl![]()
Svo er þessi olíu leki ekkert horfinn... þurfum víst að kíkja á það eitthvað líka
Spurning að vera ekki að reyna svona á hann ef þetta reynist vera sprunga í heddinu
arnibjorn wrote:Tjobbi wrote:arnibjorn wrote:Dúbbídú... eigum við að ræða bílinn eitthvað eða?![]()
Spurning að vera ekki að reyna svona á hann ef þetta reynist vera sprunga í heddinu
Neee... þetta er ekki sprunga... held ég![]()
En ef þetta er sprunga þá bara fuck it.. það er þá bara sprungið
Þá hlýt ég að geta keypt heddið sem að ég seldi sæma á 15k... nema ætli hann vilji ekki fá 50k!
Nísku flugmenn
aronjarl wrote:SN111 tók run við Árnabjörn 335i - Bíllinn var eitthvað að stríða Bjössa.
4cyl M3 hafði vinningin en prufum aftur bara..
spyrnti líka við Einarsssssspsss Turbo 325i
maður hefur hann uppí 100 svo siglir þetta frammúr. (klikkað hlóð í þeim bíl)
Flott líka í Árnabirni.!¨!
Samskip og nágrenni VEL ====== strikað eftir kvöldið..
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests