ÚHHHhhHHHHH
Þetta er bara Saddam hussain bíll!
Aron Fridrik wrote:Thrullerinn wrote:Respect fyrir að koma með svona gripi hér á skerið!!!
búinn að vera hérna síðan í enda árs 2003.. kom inn sem búslóð fr´ahermanni sem var staðsettur í Bahrain.. einhver Sheik átti hann þar
Thrullerinn wrote:Aron Fridrik wrote:Thrullerinn wrote:Respect fyrir að koma með svona gripi hér á skerið!!!
búinn að vera hérna síðan í enda árs 2003.. kom inn sem búslóð fr´ahermanni sem var staðsettur í Bahrain.. einhver Sheik átti hann þar
wtfhef aldrei séð hann á götunum
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Thrullerinn wrote:Aron Fridrik wrote:Thrullerinn wrote:Respect fyrir að koma með svona gripi hér á skerið!!!

Aron Fridrik wrote:Thrullerinn wrote:Aron Fridrik wrote:Thrullerinn wrote:Respect fyrir að koma með svona gripi hér á skerið!!!
hann var keyptur 2004 af kana.. þá var byrjað að spaða hann víst og honum var svo bara hent saman um daginn![]()
honum var víst boðinn mikill peningur fyrir að selja hann með því skilyrði að hann yrði sprautaður svartur..
mér finnst litur vera meira kúl.. sjást allir svartir listar í honum og svona![]()

íbbi_ wrote:fyrir mér byrjaði porsche að framleiða bíla uppúr 2000..
en þetta er afskaplega föngulegt ökurtæki
arnibjorn wrote:Sá'ann áðan, helvíti flottur![]()
Vildi að ég hefði getað sagt það sama um ökumanninn![]()
![]()
![]()
Var þetta aronisonfire að keyra?
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests