Þetta heldur áfram..
USD : 80,55
GBP : 160,61
EUR : 126,69
ISV : 162,9
Og það sem flestir eru með lánað í..
CHF : 81,0535
JPY : 0,8158
Hannsi wrote:Jæja ætlaði að ath hvort þetta væri eitthvað skárra, en nei
USD 78.14
GBP 156.3
EUR 123.11

jens wrote:Talandi um að fara til útlanda í sumar, ég fékk bréf heim í gær frá Heimsferðum. Ég keypti ferð með heimsferðum í byrjun janúar á netinu og greiði það sem ég á að greiða við bókum. Í gær kemur svo þetta bréf þar sem segir að þeir verði að hækka ferðina mína sem ég keypti fyrir nokkrum mánuðum um 6.5% vegna gengis og eldsneytis. Hvernig er hægt að hækka eitthvað löngu eftir að kaup hafa farið framm, fékk að vísu frest ef ég borgaði ferðina upp í dag eða fyrsta dag eftir páska þá slepp ég við 6.5% hækkunina. Hvernig er þetta hægt ?
jens wrote:Talandi um að fara til útlanda í sumar, ég fékk bréf heim í gær frá Heimsferðum. Ég keypti ferð með heimsferðum í byrjun janúar á netinu og greiði það sem ég á að greiða við bókum. Í gær kemur svo þetta bréf þar sem segir að þeir verði að hækka ferðina mína sem ég keypti fyrir nokkrum mánuðum um 6.5% vegna gengis og eldsneytis. Hvernig er hægt að hækka eitthvað löngu eftir að kaup hafa farið framm, fékk að vísu frest ef ég borgaði ferðina upp í dag eða fyrsta dag eftir páska þá slepp ég við 6.5% hækkunina. Hvernig er þetta hægt ?

jens wrote:Ef maður bókar ferð á netinu þá á maður að borga ákveðna upphæð og svo er settur gjalddagi rétt fyrir ferðina til að borga rest. Maður hugsar aldrei út í það, borgar bara það sem maður á að borga. Með þessu eru þeir að tryggja sig að geta hækkað.
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests