hef verslað púst af BJB og Fjöðrinni( bakvið bk kjúkling í skeifunni) og verið sáttur.
Hef heyrt misgóðar sögur af Einari áttavilta... annað hvort tær snilld eða mega rusl
einarsss wrote:hef verslað púst af BJB og Fjöðrinni( bakvið bk kjúkling í skeifunni) og verið sáttur.
Hef heyrt misgóðar sögur af Einari áttavilta... annað hvort tær snilld eða mega rusl
jon mar wrote:einarsss wrote:hef verslað púst af BJB og Fjöðrinni( bakvið bk kjúkling í skeifunni) og verið sáttur.
nákvæmlega það sem ég hef heyrt

íbbi_ wrote:já maður nenir bara ekki að keyra til kefl..
fjöðrin er góð, bjb eru góðir, einar hefur látið frá sér jafnt flott sem miður flott verk
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

jens wrote:Ég hef verið svolítið að fikta við púst á E30 hjá mér og er með fjórðu útfærslun á 4 árum núna, ákvað bara að henda öllu sem undir var ( 2.5" BJB ) og byrja upp á nýtt og fékk Einar til að smíða það. Hef ekki fundið neina breytingu á bílnum fyrr en núna loksins, bíllinn er í alvöru léttari og skemmtilegri. Klárlega mjög ánægður með smíðinna, þarf reyndar að breyta stútunum til að minka hljóðið.
Steinieini wrote:Ég hef ekkert útá einar að setja.
Hann smíðaði kerfi undir minn sem var nákvæmlega eins og ég sagði við hann
Stock læti í venjulegum akstri
En öskrar sé lúðurinn þaninn
Alpina wrote:Steinieini wrote:Ég hef ekkert útá einar að setja.
Hann smíðaði kerfi undir minn sem var nákvæmlega eins og ég sagði við hann
Stock læti í venjulegum akstri
En öskrar sé lúðurinn þaninn
Virkilega fallegt hljóð í þínum bíl

gstuning wrote:Einar smíðaði í 325is bílinn hjá mér fyrir S50, allt eftir því sem ég vildi og hann reiknaði, nema að hann setti ekki eina "3 eins og ég vildi til að sameina hljóðið og púlsanna heldur "2.5,,,,,,,,,,,,
allt pústið fór í gegnum eitt "2.5 RÖR þegar tvöfalt 2.25 er stock![]()
Var ekki ánægður þegar ég sá það, samt mældist bílinn 274hö
enda brunnir ventlar og knock afleiðingar þessa púst.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests