bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 12:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Mar 2008 23:10 
Getawaybílstjóri

yep :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Mar 2008 23:19 
Formúlubílstjóri

MMMMMMMMMMMMMMMM DOMINOS. :oops:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Mar 2008 23:19 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
///MR HUNG wrote:
Þetta var nú ljóta fíflið sem var í hvínandi botni á krónuplaninu á audi ógeði að reyna hambó og var ansi tæpur oft að kanta og fleira :roll:

Bíddu, og í hvaða húsi varst þú útí glugga að horfa á :lol:
Minni fasteign á hjólum.

Stoppaði,Kveikti á nuddinu og kakóhitaranum og var að pæla í að kveikja á videocamerunni á símanum því hann var alveg að fara að klára hræið :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Mar 2008 23:24 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
lenti fyrir aftan nonna í gær 8) 760 tók 745 í bakaríið 8)
Gafstu í :lol:

Ég lenti í race við C6 og alles....Voða gaman alveg 8)

Elska þennann bíl því liðið sér bara stórann hlúnk sem kemur pínulítið á óvart þegar á reynir :twisted:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Mar 2008 23:26 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
íbbi_ wrote:
lenti fyrir aftan nonna í gær 8) 760 tók 745 í bakaríið 8)
Gafstu í :lol:

Ég lenti í race við C6 og alles....Voða gaman alveg 8)

Elska þennann bíl því liðið sér bara stórann hlúnk sem kemur pínulítið á óvart þegar á reynir :twisted:

Hvað er nýja V12 vélin að pumpa miklu út?

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 00:04 
Formúlubílstjóri

445hp/600nm

2.7 tonn

Togari

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 00:46 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
ömmudriver wrote:
///MR HUNG wrote:
Þetta var nú ljóta fíflið sem var í hvínandi botni á krónuplaninu á audi ógeði að reyna hambó og var ansi tæpur oft að kanta og fleira :roll:

Bíddu, og í hvaða húsi varst þú útí glugga að horfa á :lol:
Minni fasteign á hjólum.

Stoppaði,Kveikti á nuddinu og kakóhitaranum og var að pæla í að kveikja á videocamerunni á símanum því hann var alveg að fara að klára hræið :lol:

Þú hefur s.s. haft það náðugt í E65 :lol:

*EDIT* Ég meina í E66 :oops:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Last edited by ömmudriver on Sat 15. Mar 2008 20:18, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 02:15 
Getawaybílstjóri

viktor, eins og þú getur nú farið í taugarnar á manni, þá verð ég að segja að ég er algjörlega á þinni hlið í þessu máli... Farðu með þetta sem lengst, þetta er ekki lýðandi....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 04:53 
Go-kartbílstjóri

slapi wrote:
Angelic0- wrote:
bimmer wrote:
Viktor, Viktor, Viktor.... af hverju gerðirðu bara ekki eins og þér var sagt?

Það er nú einmitt það sem að ég var að gera, ég var að fara að færa bílinn minn.... alveg eins og lögreglan fyrirskipaði :!:

NEI, en hvað gerist þá, dyrnar á bílnum opnast og ég fæ kjaftshögg í andlitið.... FRÁ LÖGREGLUÞJÓNI :!:

Við þetta bregður mér og held mér föstum við armpúða á milli sætanna.... þá rífa þeir utan af mér jakka og bol sem að ég var í... í kjölfarið af því hafði ég áttað mig á því að þeir voru að "reyna að handtaka" mig.. og ákvað ég því að sleppa takinu af armpúðanum og sagði "Ég ætla að koma út..." við það hætta þeir að eyðileggja fötin mín, ég ætla að stíga út úr bílnum, en þá er tekið á mér kæfingatak og rétt í kjölfarið á því fæ ég tvö olnbogaskot í nefið og kinnina...

Þar á eftir er ég "svæfður" og settur í járn.... rankaði samt við mér ennþá í malbikinu, með hné annars lögreglumannsins í gagnauganu...

Hífður upp á járnunum og settur inn í lögreglubíl.... þið getið rétt ýmindað ykkur hversu þægilegt það er fyrir 115kg mann :!:

Finnst ykkur þetta rétt vinnubrögð :?:

Og... það sem að mér finnst enn verra... er að þegar að Pabbi kom út og spurði hvort að þessi vinnubrögð lögreglunnar væru lögmæt var hann "mace-aður".... hann náði að hlaupa inn heima, en þá sparka 3 sérsveitamenn upp hurðinni hérna og halda áfram að sprauta piparúða á hann og konuna hans, og handtaka hann inni í eldhúsi hérna heima hjá honum :!:

BRUTAL :?:

Þetta mál verður ekki látið kyrrt liggja :!:

Mér til málsbóta má geta þess að ég lagði bílnum mínum c.a. 50 metra frá athafnarsvæði lögreglunnar og því gat ég ekki verið að hindra framgang réttvísinnar eða störf lögreglunnar :!:

Áttirðu þetta ekki bara skilið ?

Ég held það skipti nú voða litlu hvort hann eða eitthver eigi svona skilið eða ekki, þetta er mál sem snýst um lögreglu allra landsmanna. þetta eru menn sem við eigum að geta treyst á og eiga að halda lögum í okkar landi og hvernig á það að vera hægt að halda lögum í landi sem Hrottar stjórna, ALDREI gæti ég tekið mark á eða hlýtt lögum svona manna sama hvað ég hefði gert af mér. svona menn í þessari stöðu eru miklu hættulegri en nokkur almennur glæpamaður getur verið. Lögreglan má ALDREI beita meira ofbeldi en hún nauðsynnilega þarf, og eftir því sem stóð í þessu bloggi get ég hvergi séð það að þörf hafi verið fyrir ofbeldi frá lögreglunni.

ps.7 af hverjum 100 kærum sem eru kærð vegna þess að lögregla hafi brotið af sér fara fyrir dóm, en ég veit ekki um neitt tilvik sem ákærandi hafi unnið málið, afhverju? það er einfaldlega ekki HÆGT að kæra lögguna. SAMA hvað hún gerir rangt af sér, en hinsvegar vona ég innilega að þú vinnir þetta mál.
GANGI Þ'ER VEL.

ps2. ekki það að ég hafi eitthvað upp á móti löggunni sjálfri, það eru hvítir og svartir sauðir í hverjum hóp.
Nema það eru bara einfaldlega of margir sauðir í þessari MAFÍU!

Núverandi:
2008 Yamaha Raptor 450YFZ SE
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 05:03 
Búðarkerrubílstjóri

Löggan í reykjanesbæ er nú eitthvað kexrugluð

lenti í því um daginn að þeir voru á ómerktum bíl með blá blikkandi ljós að loka götu í bænum og ég mæti þarna á 15metra rútu og skrífa niður rúðuna og spyr hvað sé í gangi og þeir hreyta framan í mig "kemur þér ekki við"
og svo spyr ég þá hvort það sé ekki hægt að komast og þeir bara "það er lokað" og voru með ekkert nema kjaft.. hefðu getað svarað manni bara rólega
endaði með að ég þurfti að bakka 15metra rútu með 70manns í í gegnum hringtorg og vesen og troðast einhverja aðra leið

þvílíki dónaskapurinn í þeim að hálfa væri nóg

þetta kvöld var vont veður og var fólk búið að bíða í flugvélum í 4-5 tíma upp á velli og rúta var búin að fara útaf á reykjanesbrautinni og svona, og ég _held_ að þessi gata hafi verið lokuð vegna foks á einhverju og björgunarsveit hafi verið að athafna sig þarna.. held það hafi ekki verið merkilegra en það , allavega alls ekki þess vert að það hafi þurft að öskra á mann að gatan væri lokuð og hreyta í mann svörunum með fílu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 05:03 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:
Angelic0- wrote:
bimmer wrote:

Það er nú einmitt það sem að ég var að gera, ég var að fara að færa bílinn minn.... alveg eins og lögreglan fyrirskipaði :!:

NEI, en hvað gerist þá, dyrnar á bílnum opnast og ég fæ kjaftshögg í andlitið.... FRÁ LÖGREGLUÞJÓNI :!:

Við þetta bregður mér og held mér föstum við armpúða á milli sætanna.... þá rífa þeir utan af mér jakka og bol sem að ég var í... í kjölfarið af því hafði ég áttað mig á því að þeir voru að "reyna að handtaka" mig.. og ákvað ég því að sleppa takinu af armpúðanum og sagði "Ég ætla að koma út..." við það hætta þeir að eyðileggja fötin mín, ég ætla að stíga út úr bílnum, en þá er tekið á mér kæfingatak og rétt í kjölfarið á því fæ ég tvö olnbogaskot í nefið og kinnina...

Þar á eftir er ég "svæfður" og settur í járn.... rankaði samt við mér ennþá í malbikinu, með hné annars lögreglumannsins í gagnauganu...

Hífður upp á járnunum og settur inn í lögreglubíl.... þið getið rétt ýmindað ykkur hversu þægilegt það er fyrir 115kg mann :!:

Og... það sem að mér finnst enn verra... er að þegar að Pabbi kom út og spurði hvort að þessi vinnubrögð lögreglunnar væru lögmæt var hann "mace-aður".... hann náði að hlaupa inn heima, en þá sparka 3 sérsveitamenn upp hurðinni hérna og halda áfram að sprauta piparúða á hann og konuna hans, og handtaka hann inni í eldhúsi hérna heima hjá honum :!:

Mér til málsbóta má geta þess að ég lagði bílnum mínum c.a. 50 metra frá athafnarsvæði lögreglunnar og því gat ég ekki verið að hindra framgang réttvísinnar eða störf lögreglunnar :!:

Rosalega ertu bjartur!

ef það vantar inní þessa sögu hjá viktori, þá auðvitað á hann ekki skilið að vera laminn af lögregluþjóni, sama hvað hann gerði. Ef hann braut eitthvað af sér. heldur handtekinn og kærður (ef) brotið var það "gróft".

Fólk á aldrei.. eða sjaldan.. skilið að vera lamið.

fífl =).

kv.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 08:48 
Getawaybílstjóri

Það kom einusinni nýr íþróttakennari í skólann á Egilsstöðum sem að hafði verið rekinn úr sérstveitinni fyrir yfirgang.. Það var mest þreytandi einstaklingur held ég bara sem að maður hefur kynnst. Þetta lið í þessum sérsveitum er örugglega mikið brotnar sálir sem að líður eins og þeir séu einhverjir svaka kallar í þessum búningum sínum með leyfi til alls.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 08:51 
Kassabílstjóri

Máni wrote:
slapi wrote:
Angelic0- wrote:
bimmer wrote:

Rosalega ertu bjartur!

ef það vantar inní þessa sögu hjá viktori, þá auðvitað á hann ekki skilið að vera laminn af lögregluþjóni, sama hvað hann gerði. Ef hann braut eitthvað af sér. heldur handtekinn og kærður (ef) brotið var það "gróft".

Fólk á aldrei.. eða sjaldan.. skilið að vera lamið.

fífl =).

kv.

Viktor,

þú veist að Aron sá þetta alt saman. Það sem hann sagði mér var að lögreglan var undirmönnuð og réði ekkert við ástandið þarna. Hún hafði lokað svæðið þarna, samt var fólk að keyra þarna í gegn! Hann sá þegar þú varst handtekinn og pabbi þinn. Þú getur kannski rætt við hann um þetta til þess að fá þetta á hreint.

En ég er alveg sammála því að lögreglan gekk yfir strikið og feðgarnir fengu að kenna á því.

P.S. Ég hef aldrei skilið afhverju Víkingasveitin/Sérsveitin eða hvað sem þessar hetjur eru kallaðar, eru alltaf mættar við hvert tækifæri. Er ekki að
gera lítið úr alvarleika atburðsins EN að mæta vopnaðir með MPS eða eitthvað álíka?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 09:36 
Barnakerrubílstjóri

Ísland er enn þróunarland. Það á engin skilið svona meðferð af hendi lögreglunnar og flestir lögreglumenn vita eins og er að með kurteisi og lagni má fá sínu fram mun léttar en með frekju, hótunum og ofbeldi - svona vinnubrögð tíðkast víða í löndum þar sem framkvæmdavaldið er laust í reipunum (í þróunarlöndum semsagt).

Það eru númer á lögregluþjónum sem þeir eiga að gefa upp ef spurðir um þau. Þetta á fólk að nota til að klaga þá fyrir dónaskap. Ef allir gæta sín á því að gera það þá safnast fljótlega saman upplýsingar um þá sem eru góðir og þá sem eru slæmir. Þetta hef ég þurft að gera sjálfur, og faðir minn líka og er þetta í raun skylda manns sem borgara að mínu mati svo hægt sé að greina hismið frá kjarnanum.

Hitt er svo annað mál að lögregla er sorglega undirmönnuð og því miður eru launin ekki þess eðlis að búast megi við bestu mönnunum í þessi störf.

Það þarf að hækka launin verulega fyrir þetta vanþakkláta starf og þá kannski verður eftirspurnin nóg til þess að í þetta veljist fleiri góðir menn.

Allir lögreglumennirnir sem ég þekki (fyrrverandi og núverandi, heima á Íslandi og í DK) eru nákvæmlega sömu gerðar - einstakir ljúflingar og góðmenni sem sjá að heimurinn er stærri en þeir sjálfir og "fórna" sér eiginlega fyrir þetta starf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 11:51 
Formúlubílstjóri

Það voru otal vitni að þessu og hef ég fengið að sjá hvernig ástandið er á viktori Kinnbeinið á honum er LAUST :? frekar ógeðelt að sjá og nefið bogið og bólgið :!:

Ég hef verið með Viktori oft og mörgum sinnum og er hann ALDREI ókurteis eða með stæla við lögguna NEMA hún sé með stæla til að byrja með. Svo þekki ég til þessa lögreglumanns og hefur hann hatað Viktor síðan hann sá hann í fyrsta skiftið. Og er ég sammála ásammt mörgum, að sá maður eigi ekki að vera í löggunni :!:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC