Þá ætti hann að vera helvíti góður.. nema þá get ég ekki keyrt hann
Ég gær rak ég hann niður þegar ég keyrði yfir málaðar línur á götunum.............
arnibjorn wrote:Hvernig líst ykkur á filmur, smóka afturljósin létt og lækka aðeins meira að aftan?
Þá ætti hann að vera helvíti góður.. nema þá get ég ekki keyrt hann![]()
Ég gær rak ég hann niður þegar ég keyrði yfir málaðar línur á götunum.............
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Filma allan hringinn! Framrúðuna að utan!
Það er ólöglegt....
en auðvitað mun ég geri það
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Filma allan hringinn! Framrúðuna að utan!
Það er ólöglegt....
en auðvitað mun ég geri það
Nei þú lætur ekkert filma framrúðuna![]()
Svartur BMW með smókuð ljós og mjög líklegur til að keyra eins og bjáni útum allann bæ myndi ALDREI fá frið með filmu þar, filmaðar hliðarrúður frammí eru alveg nógu ólöglegar
Angelic0- wrote:Hlæið bara! Ég sýni ykkur þetta bara á næstu eða þarnæstu samkomu!
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Hlæið bara! Ég sýni ykkur þetta bara á næstu eða þarnæstu samkomu!
Það er alveg nógu ólöglegt að þekja fremsu hliðarrúðuna... en að þekkja framrúðuna er bara bull... maður fengi aldrei frið held ég

birkire wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Hlæið bara! Ég sýni ykkur þetta bara á næstu eða þarnæstu samkomu!
Það er alveg nógu ólöglegt að þekja fremsu hliðarrúðuna... en að þekkja framrúðuna er bara bull... maður fengi aldrei frið held ég
Maður fengi aldrei frið frá tjéééllingum. Ekkert bull á ferð
arnibjorn wrote:birkire wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Hlæið bara! Ég sýni ykkur þetta bara á næstu eða þarnæstu samkomu!
Maður fengi aldrei frið frá tjéééllingum. Ekkert bull á ferð
Ég fæ ennþá minni frið frá þeim ef þær actually sjá smá inní bílinn þannig að ég hugsa að ég sleppi að filma framrúðuna
Users browsing this forum: Google [Bot] and 44 guests