bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 12:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2008 19:05 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
Freyr Gauti wrote:
Zeus wrote:
Alpina wrote:
Freyr Gauti wrote:
Svessi wrote:
Og svo annað, þetta er á .com - bandaríkin, verður að muna að þeir eru með 120 volt á meðan við erum með 230 volt eins og evrópa, kaupa frekar svona dót frá .uk eða .de eða álíka.

Mismunandi eftir því hvar í bna þú ert hvort það sé 120 eða 230...þeir eru byrjaðir að 230 væða sig.

þessu trúi ég ekki,, :hmm:
veit að það eru til 220v verslanir

Hef ALDREI heyrt þetta fyrr :lol:

Held að þú sért að rugla KG vs pund/lbs

Metrakerfi vs mílur osfrv..

Mei, gæti verið að ég sé aðeins að rugla. Þetta er eitthvað sem stjórnvöldin eru allavega að reyna koma í vinnslu. Það var eitthvað verið að tala um þetta í rafmagnsfræði tíma hjá mér fyrir ári síðan.

Áhugavert quote hjá þér gamli :P

En nei, ég er ekki að rugla, þar að segja um að þau séu að hugsa um að gera þetta, þetta talaði kallinn um. Þetta var samt ekki partur af kennsluefninu, bara einhverjar pælingar hjá honum sjálfum í kringum vesen með að kaupa jólaskraut frá usa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2008 20:30 
Meðlimur Meðlimur

Viggóhelgi wrote:
Málningarvörur eða hvað sem að hún heitr, þarna, hjá lágmúlanum/ármúlanum. eiga svona pakka til víst, vél massar og bón ásamt púðum. ágætis verð hjá þeim síðast þegar að ég vissi

kom bara í Bónval og versla alvöru bón/polish vél. 2 púða. Cyclo hrikalega gott að vinna á henni.
notana alltaf sjálfur.
eigum einnig alla fylgihluti, ásamt úrval af púðum, einnig mikið úrval af polish efnum og auðvitað nóg af bóni...

s. 8982832

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2008 20:50 
Meðlimur Meðlimur

camaro F1 wrote:
Viggóhelgi wrote:
Málningarvörur eða hvað sem að hún heitr, þarna, hjá lágmúlanum/ármúlanum. eiga svona pakka til víst, vél massar og bón ásamt púðum. ágætis verð hjá þeim síðast þegar að ég vissi

kom bara í Bónval og versla alvöru bón/polish vél. 2 púða. Cyclo hrikalega gott að vinna á henni.
notana alltaf sjálfur.
eigum einnig alla fylgihluti, ásamt úrval af púðum, einnig mikið úrval af polish efnum og auðvitað nóg af bóni...

s. 8982832

verð á þessu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2008 22:40 
Kassabílstjóri

hvar er þetta bónval? og ertu með eitthvað alvöru bón?,,, finnst málningarvörur vera fokking okurbúlla og glæpsamleg álagning þarna :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2008 23:26 
Formúlubílstjóri

FinnurKarls wrote:
hvar er þetta bónval? og ertu með eitthvað alvöru bón?,,, finnst málningarvörur vera fokking okurbúlla og glæpsamleg álagning þarna :?

Bónval er í Súðavogi 32, opið á laugardögum frá 10 - 15. Þeir eru með alvörubón þarna á alvöru verði ;)

Bónvélin sem þeir eru með þarna virðist vera algjört tryllitæki, mig minnir að hún kosti 45.000 - 50.000 krónur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Mar 2008 13:42 
Getawaybílstjóri

Europris er með bónvél á 5000 kr. var þar áðan og sá þetta.. leit ágætlega út.. verðið er ekki rétt í bæklingnum..

http://www.europris.no/stream_file.asp?iEntityId=983 :D

M.Benz 190e 3.0 twinturbo '89

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Mar 2008 14:36 
Getawaybílstjóri

Ásgeir wrote:
Europris er með bónvél á 5000 kr. var þar áðan og sá þetta.. leit ágætlega út.. verðið er ekki rétt í bæklingnum..

Vinur minn keypti þannig. Virkar fínt.

Svo keypti ég þannig. Það virkaði ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Mar 2008 19:20 
Getawaybílstjóri

Ásgeir wrote:

Ég keypti svona græju ég náði að massa hálft húdd og þá rauk úr græjuni ég skilaði henni og fékk endur greitt algjört rusl að mínu mati.

Svona tæki ef það er eitthvað varið í þau þá kosta þau pening.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 00:13 
Formúlubílstjóri

camaro F1 wrote:
notana alltaf sjálfur.

s. 8982832

Hvað kostar þetta hjá þér?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 00:56 
Meðlimur Meðlimur

iar wrote:
ömmudriver wrote:
Kristjan wrote:
Þú og þínar ritgerðir Svessi :lol:

NÁKVÆMLEGA :?

Ekkert að því. Bara hið besta mál. Ímyndið ykkur hvernig spjallið væri ef allir væru jafn stuttorðir og t.d. ///M . . .

"já"

"nei"

"rangt"

"rétt"

:lol:

Einmitt. Finnst frekar hart þegar menn eru að kommenta á að menn skrifi greinargóð svör. Hvað er að... viljið þið að það svari enginn skilmerkilega á spjallinu, bara bull og vitleysa ásamt já og nei???

Þakkið frekar fyrir að fólk nenni að skrifa þetta!

Freyr Gauti wrote:

En nei, ég er ekki að rugla, þar að segja um að þau séu að hugsa um að gera þetta, þetta talaði kallinn um. Þetta var samt ekki partur af kennsluefninu, bara einhverjar pælingar hjá honum sjálfum í kringum vesen með að kaupa jólaskraut frá usa.

Dööööhhhhhhh.

Hvað er í gangi. Eru menn alveg að missa sig í ruglinu. Það má vel vera að kennarinn þinn hafi rétt fyrir sér með að þeir séu að HUGSA um að taka upp 230V.

En það verður aldrei í lífinu gert í næstu framtíð. Það yrði allt brjálað. Kanar eru kanar og það breytir enginn neinu þar í svona málum einn 2 og 3.

Af hverju ekki að koma með innlegg í svona þræði sem actually hjálpa þeim sem stofna þráðinn. Þitt innlegg (ásamt mínu hér) má alveg fara bara í off-topic með vísan í þetta.

Hvað eru allir hérna nú á dögum að svara fólki með svörum sem ekkert vit er í ?????

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 08:33 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:
camaro F1 wrote:
notana alltaf sjálfur.

s. 8982832

Hvað kostar þetta hjá þér?

vélin stök fullt verð 57þ + vsk.

svo er fullt af aukabúnað mis-stífir púðar ofl sem við seljum líka.

en getum gefið ykkur góðan afslátt.

náð þessu vel niður.

uppl. sima 8982832

kv bæzi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 08:54 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Freyr Gauti wrote:

Dööööhhhhhhh.

Hvað er í gangi. Eru menn alveg að missa sig í ruglinu. Það má vel vera að kennarinn þinn hafi rétt fyrir sér með að þeir séu að HUGSA um að taka upp 230V.

En það verður aldrei í lífinu gert í næstu framtíð. Það yrði allt brjálað. Kanar eru kanar og það breytir enginn neinu þar í svona málum einn 2 og 3.

Af hverju ekki að koma með innlegg í svona þræði sem actually hjálpa þeim sem stofna þráðinn. Þitt innlegg (ásamt mínu hér) má alveg fara bara í off-topic með vísan í þetta.

Hvað eru allir hérna nú á dögum að svara fólki með svörum sem ekkert vit er í ?????

Hmm...já. Fyrsti pósturinn minn var byggður á því að ég mundi vitlaust. Hinir póstarnir voru síðan bara að svara fyrir það. Afhverju færir þú þetta ekki sjálfur ef þér finnst þetta eiga heima í nýjum offtopic þræði?

Svo maður haldi nú áfram að offtopica.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 11:05 
Meðlimur Meðlimur

Freyr Gauti wrote:
Hmm...já. Fyrsti pósturinn minn var byggður á því að ég mundi vitlaust. Hinir póstarnir voru síðan bara að svara fyrir það. Afhverju færir þú þetta ekki sjálfur ef þér finnst þetta eiga heima í nýjum offtopic þræði?

Svo maður haldi nú áfram að offtopica.

Það er ekki mitt djobb að hreinsa upp þræði af bulli hægri og vinstri. Geri það ekki nema ég sé beðinn um það sérstaklega eða ofbjóði.

Það sem ég var að meina er það að þegar verið er að setja inn innlegg eins og þitt, þá væri betra að setja það bara í off-topic strax!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 11:12 
Kassabílstjóri

Danni wrote:
Ég ætlaði að massa 540 hjá mér um daginn, reddaði massa og alles klar. Nema hvað að þegar ég fer að leita að vélinni sem ég ætlaði að nota þá var hinn snilldar eigandi skúrsins "míns" búinn að henda vélinni til þess að búa til pláss.

Mig vantar semsagt svona bónvél, rafmagns svipað og þetta: http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Ultimate ... enameZWDVW

Veit einhver hvar á landinu þetta fæst og hvað þetta kostar? Ég er búinn að þræða Húsasmiðjuna, Byko og Bílanaust/N1 í Keflavík en ég finn þetta ekki þar.

Öll hjálp er vel þegin :)

Þessi vel sem þú ert að benda á er svo kölluð "dual action bón vél" Þær eru góðar fyrir bónvinnu og léttar örrispur. Nú er komin ný vél á markaðinn Ultimate Detailing Machine sem er 20% öflugri en dual action vélin. Þetta eru mjög öruggar vélar og litlar líkur á að eyðileggja lakkið. Málningarvörur eru með nokkuð góða rotary vél sem er miklu vandmeðfærari og tekur tíma að ná réttum tökum á og eyðileggja ekki lakkið. Þú getur skoðað autogeek.net en þar eru dual action vélin, Ultimate detailing machine vélin ásamt fleirum á boðstólnum.

FinnurKarls wrote:

Bónval eru með frábæra bílasápu Einzett Perlz, einzett og mothers bónvörur.

Hins vegar er ég kominn með nýtt bón á markaðinn sem heitir Dodo Juice og er í svipuðum klassa og Zymöl Destiny ($518) og og Swissvax Mystery ($579) en á miklu hagstæðara verði (kr. 3600 - 4000)

sjá nánar:
DodoJuice

kv.
Ólafur Þór

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC