Jarðsprengja wrote:Þá setur maður ekkert annan 1600 heldur nýtir sér það og setur stærra í.
![]()
Ætli afturstuðarinn sé heill??
Nei mér sýndist hann vera ónýtur.

Axel Jóhann wrote:Ég á M40B16 mótor, keyrður 160k fæst á spottprís.
arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á M40B16 mótor, keyrður 160k fæst á spottprís.
Smá munur á m40 og m43.
Þetta eru mjög solid mótorar en því miður enginn peningur í þeim.
Enginn heilvita maður sem á 316 og fokkar vélinni fer að kaupa sér aðra 1.6l vél

arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á M40B16 mótor, keyrður 160k fæst á spottprís.
Smá munur á m40 og m43.
Enginn heilvita maður sem á 316 og fokkar vélinni fer að kaupa sér aðra 1.6l vél

bjahja wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á M40B16 mótor, keyrður 160k fæst á spottprís.
Smá munur á m40 og m43.
Ég giska á að svona 99,9% af öllum compact eigendum myndu gera það
Mikið rétt og ég hef selt tvær svona vélar á hundrað og helling.bjahja wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á M40B16 mótor, keyrður 160k fæst á spottprís.
Smá munur á m40 og m43.
Ég giska á að svona 99,9% af öllum compact eigendum myndu gera það
Jarðsprengja wrote:Vantar allavega diffuserinn á hann...spurning hvort hann sé brotinn í klessu...

arnibjorn wrote:
Bjarni mér finnst soldið gróft að segja að 99.9% af öllum compact eigendum séu ekki heilvita![]()

Aron Fridrik wrote:Jarðsprengja wrote:Vantar allavega diffuserinn á hann...spurning hvort hann sé brotinn í klessu...
þú getur hvortsem er ekki notað hann því að hann er öðruvísi á compact en coupe

Jarðsprengja wrote:Aron Fridrik wrote:Jarðsprengja wrote:Vantar allavega diffuserinn á hann...spurning hvort hann sé brotinn í klessu...
þú getur hvortsem er ekki notað hann því að hann er öðruvísi á compact en coupe
Ohh compact er svo mikið fail
gunnar wrote:Ég er alveg ennþá harður á því ef ég hefði ekki keypt minn E30 þá hefði ég keypt mér E36 Compact og farið með hann út til Schmiedmann og látið M52B28 í hann.. Klárlega..

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests