Örvar A wrote:Þetta var virkilega flott hjá þeim í B&L.
Sammála - flott af þeim að halda þetta og bjóða okkur.
Veitingarnar voru fínar og umgjörðin líka.
Það sem var hins vegar undir væntingum hjá mér var
kynningin á bílunum sjálfum
Örvar A wrote:Þetta var virkilega flott hjá þeim í B&L.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Örvar A wrote:Þetta var virkilega flott hjá þeim í B&L.
Sammála - flott af þeim að halda þetta og bjóða okkur.
Veitingarnar voru fínar og umgjörðin líka.
Það sem var hins vegar undir væntingum hjá mér var
kynningin á bílunum sjálfum
Kwóti wrote:ég varð fyrir vonbrigðum, þrátt fyrir að m3 sé svaðalegur þá fannst mér eiginlega nýji coupé ásinn með þeim flottar í dag
og hvað er málið með að hafa wannabe bílana inni og láta M dúsa útí í snjó og bleytu? og svona meðan maður er að röfla, afhverju er svona lítið pláss aftan í sjöunni? ég komst svo vel fyrir í s-class en næ varla annari rasskinninni aftan í 750
ömmudriver wrote:Kwóti wrote:ég varð fyrir vonbrigðum, þrátt fyrir að m3 sé svaðalegur þá fannst mér eiginlega nýji coupé ásinn með þeim flottar í dag
og hvað er málið með að hafa wannabe bílana inni og láta M dúsa útí í snjó og bleytu? og svona meðan maður er að röfla, afhverju er svona lítið pláss aftan í sjöunni? ég komst svo vel fyrir í s-class en næ varla annari rasskinninni aftan í 750
Var M.Benzinn SEL ?? Og var sjöan kannski bara i en ekki Li ??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ömmudriver wrote:Kwóti wrote:ég varð fyrir vonbrigðum, þrátt fyrir að m3 sé svaðalegur þá fannst mér eiginlega nýji coupé ásinn með þeim flottar í dag
Var M.Benzinn SEL ?? Og var sjöan kannski bara i en ekki Li ??
ARNAR,,, plíííís
Alpina wrote:það gefur augaleið hvað gagnrýnin snýst um,, honum finnst 7 linan plássminni afturí en S class

ömmudriver wrote:Alpina wrote:það gefur augaleið hvað gagnrýnin snýst um,, honum finnst 7 linan plássminni afturí en S class
Ertu alveg staurblindur eða skilningslaus herra Sv.H?? Þú veist það alveg jafnvel og ég að bæði S class bensar og sjöur eru til í stuttum og löngum útgáfum

jens wrote:Fór og bar þessa gæðinga augum á laugardag. Átti í erfiðleikum að slíta mig frá ///M3 bílnum, klárlega, algjörlega, ótrúlega vel heppnaður bíll.
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests