Alpina wrote::lol: ja.... hmmm enginn auglýsing
opið alla laugardaga fra 10-15
camaro F1 wrote:Alpina wrote::lol: ja.... hmmm enginn auglýsing
opið alla laugardaga fra 10-15
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aron m5 wrote:skil ekki að gera litið ur þvi að hann auglysi fyrirtækið sitt
Toyota auglysir enþá bilana sina og það eru allir buinir að vita af þeim i mörg ár![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
camaro F1 wrote:þeir hafa verið búnir að veðsetja gripinn, vd189, Avant er eigandi, bróðir hans ummráðarm.
Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
gaman![]()
kv bæzi
camaro F1 wrote:Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
kv bæzi

Vargur wrote:camaro F1 wrote:Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
kv bæzi
Ég hefði nú gaman af að heyra aðeins um þetta mál, forsöguna, rök tryggingafélagsins, stöðu þína gagnvart ökumanni osf.
Alpina wrote:Vargur wrote:camaro F1 wrote:Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
kv bæzi
Ég hefði nú gaman af að heyra aðeins um þetta mál, forsöguna, rök tryggingafélagsins, stöðu þína gagnvart ökumanni osf.
Hvað varð um Dúfuna ??
Nd2Spd wrote:Alpina wrote:Vargur wrote:camaro F1 wrote:Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
kv bæzi
Hvað varð um Dúfuna ??
Og afhverju mátt þú breyta um notendanafn?, ég er búinn að reyna það svo oft að ég er hættur að reyna.
Nd2Spd wrote:camaro F1 wrote:þeir hafa verið búnir að veðsetja gripinn, vd189, Avant er eigandi, bróðir hans ummráðarm.
Vil bæta því inní, að ég hef ekki fengið krónu frá tryggingafélaginu, fyrir tjóni sem varð þegar ég átti hann, en borga að engu síður 80þ á mán.
gaman![]()
kv bæzi
Ég skil ekki afhverju þú rukkar ekki náungann sem var með hann í reynsluakstri. Sérstaklega þar sem þetta tjón er að hans völdum.

Alpina wrote:Hvað varð um Dúfuna ??

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests