///MR HUNG wrote:Hey þá ætla ég að vona að póstmann verði góður við mig á morgunKwóti wrote:fengum miðann áðan í póstinum verður pottþétt mæting
,, nei segi nú bara svona
///MR HUNG wrote:Hey þá ætla ég að vona að póstmann verði góður við mig á morgunKwóti wrote:fengum miðann áðan í póstinum verður pottþétt mæting
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Þú virðist vera kominn með nettengingu í nýju íbúðina þínaAlpina wrote:///MR HUNG wrote:Hey þá ætla ég að vona að póstmann verði góður við mig á morgunKwóti wrote:fengum miðann áðan í póstinum verður pottþétt mæting
![]()
![]()
team wannabe
![]()
,, nei segi nú bara svona![]()
![]()
///MR HUNG wrote:Þú virðist vera kominn með nettengingu í nýju íbúðina þínaAlpina wrote:///MR HUNG wrote:Hey þá ætla ég að vona að póstmann verði góður við mig á morgunKwóti wrote:fengum miðann áðan í póstinum verður pottþétt mæting
![]()
![]()
team wannabe
![]()
![]()

///MR HUNG wrote:Þú virðist vera kominn með nettengingu í nýju íbúðina þínaAlpina wrote:///MR HUNG wrote:Hey þá ætla ég að vona að póstmann verði góður við mig á morgunKwóti wrote:fengum miðann áðan í póstinum verður pottþétt mæting
![]()
![]()
team wannabe
![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steini B wrote:Haa, misti ég af bjórnum?![]()
![]()
Aron Andrew wrote:Steini B wrote:Haa, misti ég af bjórnum?![]()
![]()
Án gríns, það var böns af bjór!!
Ég er alveg semi!!
_Halli_ wrote:S65![]()
Mjög fínt, sáttur með veitingarnar!
Er ég sá eini sem tók eftir gamla manninum með rússnesku stúlkurnar sem pósuðu og pósuðu fyrir framan myndavélarnar?
_Halli_ wrote:S65![]()
Mjög fínt, sáttur með veitingarnar!
Er ég sá eini sem tók eftir gamla manninum með rússnesku stúlkurnar sem pósuðu og pósuðu fyrir framan myndavélarnar?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests