Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?
EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6
fart wrote:Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?
EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?
EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6

Djofullinn wrote:fart wrote:Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?
EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6
Reyndar 68
En jú endalokin eru komin

einarornth wrote:Færðirðu allt í ISK þegar GVT er 135+? Þannig að þú ert búinn að læsa inni gengistapið til margra ára.
Hehe ég einmitt ætla bara að sleppa því að breyta mínum lánum í ísl.íbbi_ wrote:ég hef sjaldan séð jafn hraða sveiflu og á mánudag.. heyrði að það væri allt að fara upp, sá að einn hjá mér fór upp um 80k, þá gafí í nipðureftir og það var kominn 100k í viðb..
allt í íslensku núna

Djofullinn wrote:Hehe ég einmitt ætla bara að sleppa því að breyta mínum lánum í ísl.íbbi_ wrote:ég hef sjaldan séð jafn hraða sveiflu og á mánudag.. heyrði að það væri allt að fara upp, sá að einn hjá mér fór upp um 80k, þá gafí í nipðureftir og það var kominn 100k í viðb..
allt í íslensku núna
Gengið hækkar hvort eð er varla mikið meira en þetta.
Ég vona bara að krónan fari að styrkjast eitthvað sem fyrst
fart wrote:einarornth wrote:Færðirðu allt í ISK þegar GVT er 135+? Þannig að þú ert búinn að læsa inni gengistapið til margra ára.
Eða koma í veg fyrir að það tapist meira.
Þetta getur vel haldið áfram. Gildin í dag eru ekkert svo há.. ef menn reikna inn í þetta aðrar hagfræðilegar tölur.
Vona bara (eins og ég hef oft sagt áður) að fólk hafi ekki farið mikið út í skuldsetningar í erlendu, sérstaklega ekki YEN og Franka.
fart wrote:Djofullinn wrote:Hehe ég einmitt ætla bara að sleppa því að breyta mínum lánum í ísl.íbbi_ wrote:ég hef sjaldan séð jafn hraða sveiflu og á mánudag.. heyrði að það væri allt að fara upp, sá að einn hjá mér fór upp um 80k, þá gafí í nipðureftir og það var kominn 100k í viðb..
allt í íslensku núna
Gengið hækkar hvort eð er varla mikið meira en þetta.
Ég vona bara að krónan fari að styrkjast eitthvað sem fyrst
Why not?

fart wrote: Vona bara (eins og ég hef oft sagt áður) að fólk hafi ekki farið mikið út í skuldsetningar í erlendu, sérstaklega ekki YEN og Franka.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote: Vona bara (eins og ég hef oft sagt áður) að fólk hafi ekki farið mikið út í skuldsetningar í erlendu, sérstaklega ekki YEN og Franka.
Er með slatta í Frönkum og Yenum v. húsnæðis en á móti þá fær konan að stórum
hluta greitt í erlendri mynt....
bimmer wrote:fart wrote: Vona bara (eins og ég hef oft sagt áður) að fólk hafi ekki farið mikið út í skuldsetningar í erlendu, sérstaklega ekki YEN og Franka.
Er með slatta í Frönkum og Yenum v. húsnæðis en á móti þá fær konan að stórum
hluta greitt í erlendri mynt....
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests