Vapor wrote:
hehehe.. ég var í tíma....

....
...gekk samt nett illa hjá manninum að setja þetta á dekkið afþví að bíllinn var í beygju

Þegar að ég var að ræða við skólastjóran um þetta mál sagði ég við hann að ég hefði verið að velta fyrir mér að ná mér í slípirokk í skúrinn og skera þetta bara. Þá sagði skólastjórinn að ég hefði fengið mjög háa sekt og mér yðri vikið úr skólanum
gardara wrote:
þetta virðist vera stórmál á selfossi, talað um þetta á kraftinum og á myspace sé ég....
Annars er þetta helvíti góð þýðing yfir á ensku:
Quote:
Mun heita Bjarni sem að á heima á Selfossi og er bara góður sko. Átti áður heima á afskekktum torfbæ Austur á landi sem hét Egilsstaðir. Er með msn sem er
btg_4@hotmail.com ef ég man rétt. English: My name is Bjarni and i am a faomus Tv star from Iceland. My show is called Laugardagslögin

Haha
Ef að ég kommenta á útlenskar myspace síður einhverra hluta vegna þá gef ég mig alltaf út sem eitthvað djöfuls celeb sko. Hehe það er bara fyndið.
Já. Svo sér fólk link á youtube videoið þara undir.
Þetta myspace var bara stofnað í kring um þetta myndband í einhverju flippi eiginlega sko. Átti aldrei myspace og er þannig séð bara nýbyrjaður í því.
Tímaþjófur en skemmtilegt.