birkire wrote:Þetta var svona fyndið fyrst "" Svo tók ég eftir Nurburgring á kassanum...
![]()
![]()
Það er einmitt húmörinn......
en talandi um búsetu..
er ekki búinn að ákveða,, en stefnan eru 2 location .. KRÚSA á milli
Ascari eða Nürburgring-nordschleife
birkire wrote:Þetta var svona fyndið fyrst "" Svo tók ég eftir Nurburgring á kassanum...
![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Ef þið berið samann portin á heddunum ykkar áður og venjulegum bílum, þá sést klárlegur munur. S dótið er mjög mjög gott, ein best flæðandi hedd sem koma frá framleiðenda, M20 heddið er meira að segja með betri 2v heddum.
Mér líst BARA vel á þetta,

finnbogi wrote:gstuning wrote:Ef þið berið samann portin á heddunum ykkar áður og venjulegum bílum, þá sést klárlegur munur. S dótið er mjög mjög gott, ein best flæðandi hedd sem koma frá framleiðenda, M20 heddið er meira að segja með betri 2v heddum.
2v= 2 Valve ?
bara forvitinn
finnbogi wrote:gstuning wrote:Ef þið berið samann portin á heddunum ykkar áður og venjulegum bílum, þá sést klárlegur munur. S dótið er mjög mjög gott, ein best flæðandi hedd sem koma frá framleiðenda, M20 heddið er meira að segja með betri 2v heddum.
2v= 2 Valve ?
bara forvitinn
Alpina wrote:Sendi sms og spurði um gangasetningu,,
((Þórður er með LIVE-WEBcameru hjá tauber og getur séð það sem er að gerast á verkstæðinu.. BARA![]()
![]()
)) en fékk þau svör að þriðjudagurinn væri sá dagur er von væri á ausführung
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests