Það dropaði bara.. enginn svaka leki.
Ég bara náði ekki að sjá hvar lekinn var... en mér sýndist allar hosur og hosuklemmur vera solid.
arnibjorn wrote:Það dropaði bara.. enginn svaka leki.
Ég bara náði ekki að sjá hvar lekinn var... en mér sýndist allar hosur og hosuklemmur vera solid.

arnibjorn wrote:Keyrði bílinn áðan í fyrsta skipti síðan í ágúst á síðasta ári held ég![]()
Enginn aftasti kútur og sjúklega grófur gangur... svaka stuð.
En bíllinn byrjaði að hita sig aðeins, þarf að lofttæma hann.
En svo tók ég líka eftir því að það lekur einhver staðar kælivökvi/vatn af honum og mér sýndist það vera í kringum vatnsdæluna![]()
Ég á tíma í púst kl. 3 í dag.. veit ekki hvort ég ætti að keyra bílinn þangað eða draga hann þangað....

maxel wrote:arnibjorn wrote:Keyrði bílinn áðan í fyrsta skipti síðan í ágúst á síðasta ári held ég![]()
En svo tók ég líka eftir því að það lekur einhver staðar kælivökvi/vatn af honum og mér sýndist það vera í kringum vatnsdæluna![]()
Ég á tíma í púst kl. 3 í dag.. veit ekki hvort ég ætti að keyra bílinn þangað eða draga hann þangað....
Hvaða bull spurning er þetta, þú keyrir hann auðvitað með opna glugga og eitt stykki af þessum

Axel Jóhann wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:Keyrði bílinn áðan í fyrsta skipti síðan í ágúst á síðasta ári held ég![]()
Hvaða bull spurning er þetta, þú keyrir hann auðvitað með opna glugga og eitt stykki af þessum
Hvernig á það samt eftir að hjálpa honum ef það lekur með vatnsdælunni?

gstuning wrote:Hvaða bolti var þetta?
einn af þessum með sexkant haus?
spurning um að losa þá alla og hafa lausa, koma þeim fyrir og herða svo.
ekki bara herða hvern og einn
Users browsing this forum: No registered users and 85 guests