Jæja fékk myndir í dag, sry þær eru ekki þær bestu en þær sýna að það eru engin skilti og aðeins holuna, samt ekki jafn dramatic og in person.
Info um hverja mynd er fyrir neðan myndirnar....
Ok svona er efri hringtorgin, nokkuð straight, engir kantar samt og þegar maður keyrir í gegnum 3-4 (man ekki) svona hringtorg er erfitt að sjá fyrir að neðsta sé fáranlegt, plús það að sandurinn sést iiiiilla í myrkri.
Slöpp mynd, sýnir ekkert.. nema kannski að það eru engir kantar... :/
Úff, glötuð mynd, allavega sýnir örlítið, samt í svo kjánalegu sjónarhorni að maður áttar sig ekkert á þessu...
Hm, þar sem sandurinn er býst maður við malbiki, annars VERÐ ég eiginlega bara skella einni mynd ofan frá því þetta er hörmulegt....
Sýnir lítið...
Hjálpar kannski ykkur kannski aðeins að átta ykkur á þessu
Ok stýrið inní bílnum er aaalveg beint (áður fór hann 100% beint þegar það var beint) Sést hvernig hann er útskeifur á hægra.
Önnur
Alveg þráðbeint vinstra megin...
Ein framanfrá á skekkjuna, hehe dont mind svuntuna, hún var eitthvað að slást við snjóinn,plugga henni þegar snjórin fer að minka.
Hægra megin aftur, eeeekki sáttur....
Og aftur....
Vinstra til samanburðar...
Sést úr fjarlægð..
Ég tók ekki eþssar myndir, en anyway, ég var allsekki að bruna eitthvað... Vonandi sýna myndirnar eitthvað, veit samt ekki alveg hvernig ég á að fara að þeim (vegagerðinni, eða ábyrgur verktaki)