bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 14:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 15:18 
Formúlubílstjóri

Sælir,

Fyrir stuttu þá var group buy í gangi á r3v á Ireland Engineering swaybar kit-um.

Gaurinn sem var að selja lúkkaði mega solid, virtist búinn að selja slatta þarna og með 150 pósta.

Hann er með online búð sem er www.dpistore.net.

Eftir að það voru búnar að líða 3 vikur frá því að borgað var fyrir kit-in og vika frá því að gaurinn hafði loggað sig inn þá fóru menn að hætta að lítast á blikinu. Við fórum að rannsaka þetta og þetta lítur allt út fyrir að vera heljarinnar scam hjá gaurnum. Ég hafði sambandið við Jeff Ireland sjálfan og hann sagði mér að þessi gaur sem auglýsti þetta hafði haft samband við þá en aldrei pantað neitt ==== great engin swaybars á leiðinni fyrir okkur.

Eftir að hafa rannsakað þetta meira þá virðist hann hafa gert það sama á e30tech.com þannig að þetta er nánast 100% scam.

Ég og hinir 10 sem að tókum þátt í group buyinu erum allir búnir að gera paypal claim. Ég lagði inná gaurinn 1140$ sem er slatti af peningum fyrir fátæka námsmenn aka ég og Aron :lol:. Ég borgaði fyrir 3 set, 1 fyrir mig, 1 fyrir Andrew og 1 fyrir Danna djöful.

Mig langaði að forvitnast með eitt... er eitthvað sniðugt fyrir mig að hafa samband við Visa hérna heima eða er nóg að gera paypal claim??

Hérna er þráðurinn, það var á bls 4 sem að menn fóru að gruna eitthvað
http://www.r3vlimited.com/board/showthread.php?t=103442

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 15:36 
Kassabílstjóri

Las aðeins í þræðinum og þegar ég var búinn svaraði gaurinn! Gríðarleg spenna þarna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 15:44 
Formúlubílstjóri

Ég treysti ekki þessum gaur...

Sama hvað han reynir að afsaka sig :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 15:47 
Formúlubílstjóri

Ég er búinn að senda IE annan email og biðja þá um að staðfesta þetta sem að gaurinn var að segja. Ef að þeir segja að þetta sé solid þá lætur maður vaða annars ætla ég að biðja um endurgreiðslu

DPI wrote:
I'll make this quick for you guys and let you contact me with any requests/questions.

I took the weekend and Monday off, so sorry for missing the phone calls (There was quite a few of them, which is completely understandable.)

So anyone who still wants to talk to me after this give me a call today after 3pm. I'll be there and I'll answer it.

Here is the estimate from Ireland engineering, the money is sent to them via wire transfer from my bank. I spoke to Jeremy last night and he is having Jeff Ireland call me regarding this today (Jeff was out of the office when I called.)

Image

Now, an order this big has taken alot longer than I had alotted in the group buy. So I am extending the offer to refund anyones money who want its. It will take me a week or two to refund the money because my paypal account has been locked up from the disputes.

So, just so you know, I'm not going to take your guys money. I'm breakking even on this deal, I set the prices at pretty much my cost.

Right now this situation is getting all my attention, I'm virtually shut down business wise online so I want to get this resolved also.

Anyone who wants a refund send me a PM on here. I'll make a list of those who wants refunds and when they are given. Please understand that those who want a refund will need to give me a couple weeks to unlock my paypal account to get it sent to you.

Anyone else who wants to speak to me personally, call me after 3 pm today. 563-581-7502.

I apologize for this.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 15:48 
Formúlubílstjóri

Ég var scammaður þegar ég keypti blæju á E30Zone, kaupi ALDREI aftur af einhverjum sem ég þekki ekki þarna úti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 16:01 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Mig langaði að forvitnast með eitt... er eitthvað sniðugt fyrir mig að hafa samband við Visa hérna heima eða er nóg að gera paypal claim??

Bara drífa í því... aldrei að vita nema að þetta sé hægt..

Ég hef nokkrum sinnum keypt "smádót" út í bláinn og fengið allt..
Mesta furða..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 16:26 
Formúlubílstjóri

Ef þú borgaðir með Visa þá ertu tryggður, þannig var það allavega. Ferð í útibúið sem gaf út kortið þitt og skrifar claim, en það þarf að mig minnir að líða ákveðið langur tími frá greiðlsu eða áætlaðri afhendingu áður en það er endurgreitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 17:50 
Formúlubílstjóri

Persónulega tek ég ekki part í groupbuy á erlendum vefsíðum, nema það sé að hámarki 2-30$ ... ekki það stórt tap. Ég hef hinsvegar aldrei lent í neinu veseni með það sem ég kaupi, hvorki á ebay eða öðrum netverslunum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 17:52 
Formúlubílstjóri

Já mér finnst þið ansi kaldir að hafa pantað fyrir svona mikinn pening þarna. Hvað "áttuði" að spara á þessum díl ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 18:27 
Meðlimur Meðlimur

Vá, það er nú venjulega ekki mikil áhætta að taka þátt í group buy hjá fyrirtæki sem sponsar stóru síðurnar eins og þetta.
ÞAð er ekki eins go þeir hafi bara sent einhverjum útí bæ 1000 dollara

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 18:34 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
Vá, það er nú venjulega ekki mikil áhætta að taka þátt í group buy hjá fyrirtæki sem sponsar stóru síðurnar eins og þetta.
ÞAð er ekki eins go þeir hafi bara sent einhverjum útí bæ 1000 dollara

Nei það er að vísu alveg rétt. Ég var að klára að lesa þráðinn á R3V og þetta virtist nú vera ansi solid gaur.

Skrýtið að hann skjóti sig svona í fótinn. Vitðiði ca hversu margir og hversu mikið var lagt inn á hann? Maður spyr sig hvort hann hafi ætla að hætta í þessum buisness og taka eitt stórt scam útur því og láta sig hverfa bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 19:32 
Formúlubílstjóri

Scam af svona stærð gerast ekkert,
þessi maður er skráður á paypal með öllum upplýsingum og gefur paypal leyfi til að rukka sig beint ef hann hefur svindlað á fólki,
það er þegar menn eru að selja utan paypal, ebay og fleira þar sem er borgað með western union, money order og fleira svoleiðis þar sem að scamin gerast.
Enn auðvitað er allt til.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 20:19 
Formúlubílstjóri

En strákar, ef þið ætlið að kaupa beint af IE (þ.e.a.s ef þið fáið ekki settin og fáið endurgreitt) þá væri ég alveg til í að ef hægt er að fá að vera með í kaupum ef þið ætlið að versla beint af IE.

Spurning ef keypt eru 4-5 sett hvort það sé ekki hægt að díla um smá afslátt beint frá IE ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 20:37 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
En strákar, ef þið ætlið að kaupa beint af IE (þ.e.a.s ef þið fáið ekki settin og fáið endurgreitt) þá væri ég alveg til í að ef hægt er að fá að vera með í kaupum ef þið ætlið að versla beint af IE.

Spurning ef keypt eru 4-5 sett hvort það sé ekki hægt að díla um smá afslátt beint frá IE ?

Jafnvel þá að ég sé til í svona líka fyrir 525i hjá mér. :)

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Mar 2008 00:21 
Formúlubílstjóri

Stefnir allt í að við fáum endurgreiðslu frá gaurnum. Þetta virðist ekki vera case um scam heldur bara gaur sem að skeit uppá bak og klúðraði öllu.

DPI wrote:
No problem, its my fault that it hasn't gone they way it was supposed to. Thanks for not getting too mad at me. I will get you your refund tomorrow for your peace of mind.

I just want you to know that I'm not out to steal anyones money, everyone in the group buy will either get their refund or the sway bars.

Eins gott að hann millifæri á mig á morgun! :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC